KBANK ปรับสิทธิใช้คะแนนแลกส่วนลด “บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย” เริ่ม 15 มิ.ย.

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งลูกค้าปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ใช้คะแนนรับแลกส่วนลด “บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย” ในการใช้จ่ายภายใน “สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่-ไอคอนสยาม” เริ่มตั้งแต่ 15 มิ.ย.64

วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย เรียนแจ้งลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. สิทธิประโยชน์การใช้คะแนน K Point แลกรับ Siam Gift Card เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรฯ ในการใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ธนาคารขอปรับสิทธิประโยชน์การใช้คะแนนแลกรับส่วนลด ดังต่อไปนี้

สิทธิประโยชน์ใหม่ เริ่ม 15 มิ.ย.64 เป็นต้นไป เมื่อช้อปแล้วแลกคะแนน K Point รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 30%

– บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยอินฟินิท ใช้คะแนนทุก 10,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 30%

– บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยซิกเนเจอร์ ใช้คะแนนทุก 5,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 20%

เงื่อนไขการแลกรับสิทธิ์ :

– บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยแพลทินัม ใช้คะแนนทุก 3,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 15%

– จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 500,000 คะแนน/เดือน รวมทุกศูนย์การค้า

– สงวนสิทธิ์การแลกคะแนน โดยต้องมียอดใช้จ่ายมากกว่าหรือเท่ากับคะแนนที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืน ตามเงื่อนไข และไม่สามารถร่วมรับโปรโมชั่นอื่นๆ จากทางธนาคารได้อีก

– จุดแลกรับ สย ามพารากอน ชั้น M (ฝั่ง Star dome), สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G, สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G และไอคอนสยาม ชั้น 1 โซน ICONLUXE และชั้น 1 รัษฎา ฮอลล์

– ธนาคารจะมอบเครดิตเงินคืนภายใน 14 วันถัดจากสัปดาห์ที่ลูกค้าได้ทำการแลกคะแนนที่เครื่อง EDC ที่กำหนด โดยยึดถือข้อมูลรายงานจากเครื่อง EDC ที่ตัดคะแนนสำเร็จเป็นสำคัญ

2.เงื่อนไขการรับยกว้นค่าธรรมเนียมรายปี ของบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ซิกนเจอร์และแพลทินัม ท่านจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อมียอดใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามครบตามเงื่อนไข

สำหรับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ซิกเนเจอร์ เมื่อใช้จ่ายครบ 30,000 บาท/บัตร/ปี และสำหรับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย แพลทินัม เมื่อใช้จ่ายครบ 20,000 บาท/บัตร/ปิ โดยจะมีผลในรอบชำระตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

3.เงื่อนไขการรับคะแนนสะสมในหมวดประกัน การใช้จ่ายผ่านบัตรเครคิตวันสยามกสิกรไทยทุกประเภทตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ในหมวดประกัน ไม่สามารถรับคะแนนสะสมได้

ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่ธนาคารมอบให้ หากท่านมีข้อสงสัยสิทธิประโยชน์ใหม่ติดต่อ K-Contact Center โทร. 02-8888888