บัตรกดเงินสด ttb flash ดอกเบี้ยต่ำ 4.99% ผ่อน 4 เดือน โปรฯพิเศษถึง 30 ก.ย.นี้

ttb แบงก์ทหารไทยควบรวมธนชาต

ทีเอ็มบีธนชาตส่งบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช วงเงินพร้อมใช้ หนุนความต้องการลูกค้าสำรองสภาพคล่องยามฉุกเฉิน อัดโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ย 4.99% ต่อปี ผ่อนสูงสุด 4 เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรตั้งแต่วันนี้-30 ก.ย. 2564

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยเกิดปัญหาสภาพคล่อง เงินไม่พอใช้จ่าย รายได้ลดลง เนื่องจากไม่สามารถออกไปประกอบการงานนอกบ้านได้ และอาจอยู่ในสภาวะจำเป็นที่ต้องใช้เงินสดอย่างเร่งด่วน ขณะที่ยังคงมีภาระรายจ่ายต่าง ๆ

“เราเชื่อมั่นว่า บัตรกดเงินสด ttb flash ซึ่งธนาคารให้ดอกเบี้ยในอัตราพิเศษเพียง 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือน จะสามารถช่วยลูกค้าเสริมสภาพคล่องในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ได้ เช่น สิ้นเดือนก่อนเงินเดือนออก กดใช้เพื่อเป็นเงินสำรองฉุกเฉินยามจำเป็นไม่ว่าจะเป็น ค่าเทอมลูก ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน ค่าผ่อนค่างวดรถยนต์ หรือค่าใช้จ่ายจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยลูกค้าสามารถสมัครบัตรเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อความอุ่นใจ ในยามฉุกเฉิน ซึ่งลูกค้ายังไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยจนกว่าจะได้ทำการกดเงินสดออกมาใช้” นางสาวนันทพรกล่าว

โดยลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด ttb flash และได้รับอนุมัติบัตรตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 จะได้ดอกเบี้ยพิเศษ 4.99% ต่อปี นานสูงสุด 4 เดือน ทั้งนี้ หลังจากสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษครบตามระยะเวลาที่กำหนด อัตราดอกเบี้ยในรอบบัญชีถัดจากเดือนที่ครบกำหนดจะเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศธนาคาร ณ ปัจจุบัน โดยคำนวณตามจำนวนเงินที่เบิกใช้ หรือจำนวนเงินคงค้างในแต่ละรอบบัญชี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428