เหรียญบุพเพฯ DESTINY TOKEN ขายหมดเกลี้ยงกว่า 1.6 หมื่นเหรียญ

Kubix ปิดการขายโทเคนดิจิทัลบุพเพสันนิวาส “DESTINY TOKEN” ได้ก่อนกำหนดหมดเกลี้ยง 16,087 โทเคน มูลค่ารวมกว่า 265 ล้านบาท เตรียมผนึกพันธมิตรส่งโทเคนดิจิทัลตัวใหม่ต่อเนื่องในปีนี้ หวังเป็นทางเลือกการลงทุนให้คนไทย

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) บริษัทของธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ตามที่ Kubix และบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ทำการเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN

โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ พบว่านักลงทุนให้ความสนใจใน เดสทินี โทเคนและร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้ Kubix สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ด้วยจำนวนจองซื้อ 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท โดยมีกำหนดประกาศผลการจัดสรร เดสทินี โทเคน ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และจะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโทเคนให้แก่ผู้ลงทุนทุกท่าน โดยผู้ที่จองซื้อสามารถติดตามผลการจัดสรรได้ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix

ความสำเร็จการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลแรกของไทยในรูปแบบโปรเจกต์ (Project-Based Token) ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากของ Kubix และอุตสาหกรรมโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่ตัวเงิน

โดยนำเอาไลฟ์สไตล์และความชอบของนักลงทุนมาร่วมออกแบบผลตอบแทนให้นักลงทุนได้รับทั้งเงินจากการลงทุนและประสบการณ์สุดพิเศษ อีกทั้งในมุมของผู้ออกโทเคน Kubix ยังช่วยให้บริษัทที่สนใจระดมทุนมีทางเลือกมากขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าเดิม และเชื่อว่าโทเคนดิจิทัลจะเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้เข้าถึงง่ายขึ้น ช่วยให้การลงทุนตอบโจทย์การเงินและการใช้ชีวิต ตามแนวคิดของ Kubix ที่ว่า Invest Earn Experience

โดย “เดสทินี โทเคน” เป็นโทเคนดิจิทัลตัวแรกของ Kubix ร่วมกับบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด (GDH) และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด (BTV) ที่จะสร้างรอยยิ้มและประสบการณ์ดี ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ให้แก่นักลงทุนทุกคน

ทั้งนี้ นอกจาก “เดสทินี โทเคน” แล้ว ในปีนี้ Kubix ยังมุ่งมั่นสร้างการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านการเงินและการใช้ชีวิตให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดโทเคนดิจิทัลตัวถัดไปจาก Kubix ได้ที่เฟซบุ๊ก Kubix หรือ www.kubix.co