สวนสัตว์พาต้า กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง

สวนสัตว์พาต้า
ภาพจากเพจ สวนสัตว์พาต้า

เพจสวนสัตว์พาต้า แจ้งว่า สวนสัตว์พาต้ากลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

วันที่ 3 มีนาคม 2566 เพจสวนสัตว์พาต้าโพสต์ มีเนื้อหาว่า สวนสัตว์พาต้า กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง “นับเวลาครบ 1 ปี ที่สวนสัตว์พาต้ากับทีมบริหารใหม่ บุคลากรเก่า+ใหม่ ในทุกส่วนของห้างพาต้าได้ร่วมกันวางแผน ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่สวนสัตว์ด้วยงบประมาณที่พอจะบูรณะให้สถานที่แห่งนี้ กลับมาเป็นสถานที่พักผ่อนและเป็นสวนสัตว์กลางเมืองแห่งเดียวของกรุงเทพมหานคร

เพื่อให้ทุกท่านได้ …. เข้าใกล้+ถ่ายรูป กับน้องสัตว์ที่น่ารัก ใช้เป็นสถานที่พักผ่อนรวมตัวกับกิจกรรมในรูปแบบครอบครัว ชมโชว์เก่า ๆ กับบรรยากาศเดิม ๆ ในสถานที่ปรับปรุงใหม่ แอร์เย็น ๆ !ใช้ประโยชน์จากพื้นที่การเรียนรู้สัตว์เลี้ยงแปลกพิเศษ Pata Exotic Studio/Newwwww !!! เพื่อการศึกษาสัตว์ที่ทุกท่านสนใจ ก่อนการตัดสินใจเลี้ยง

เยี่ยมชม “ป้าบัว“ ในสถานที่ปรับปรุงใหม่ พร้อมห้องสื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับ ลิงกอริลลาโดยเฉพาะ ที่กำลังจะเปิดตามมาเร็ว ๆ นี้กับพื้นที่ให้บริการครบ ทั้ง 2 ชั้น คือชั้นที่ 6-7 ซึ่งโดยเฉพาะพื้นที่ชั้น 6 ที่เมื่อครั้งแรกเริ่มให้บริการ ช่วงปี 2528 ถือได้ว่า “เป็นสวนสัตว์ในห้องปรับอากาศแห่งแรก และสถานที่แสดงสัตว์ Exotic ยุคแรกของประเทศไทย“

ที่เคยสร้างผลงานระดับนานาชาติไว้มากมาย และเป็นสถานที่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการธุรกิจสวนสัตว์และกลุ่มนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานทั่วโลกในยุค 80-90 ซึ่งทั้งหมดสำหรับพื้นที่ของสวนสัตว์นี้ เกิดจากที่ผู้บริหารได้ตัดสินใจและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อ และ “อนุรักษ์ไว้ทั้งในส่วนของห้างและสวนสัตว์พาต้า“ จนทุกอย่างได้เกิดเป็นรูปธรรม จากสิ่งสำคัญคือ

“กำลังใจที่ทุก ๆ ท่านทั้งหมดได้มอบให้กับพวกเรา “วันนี้สวนสัตว์พาต้ากลับมาอย่างเต็มรูปแบบแล้ว! ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่าน ทั้งกลุ่มผู้ใช้บริการ, กลุ่มผู้สนับสนุนให้กำลังใจ, Pata Zoo FC (ที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ) ตลอดจนกลุ่มองค์กร, หน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานกิจการสวนสัตว์ทั้งหมด

ที่ยังคงเห็นถึงความตั้งใจจริงและเข้าใจในนโยบายการดำเนินกิจการ เพื่อให้พื้นที่ตรงนี้ได้ใช้เป็นประโยชน์ของประชาชน โดยเฉพาะชาว กทม.ที่รักและเข้าใจในธรรมชาติ ได้มีสถานที่พักผ่อน ศึกษาสัตว์ที่น่ารัก โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด หวังว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่จะได้ให้การต้อนรับทุกท่าน กับบรรยากาศเดิม ๆ โชว์ดี ๆ

พบกันได้ทุกวัน …. ไร้วันหยุดดดด !เวลา 10.00-17.00 น. รอบการแสดง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 2 รอบรอบแรก 11.00 น. รอบสอง 14.00 น. จำกัดจำนวน 200 ท่านต่อรอบ บัตรราคา เด็ก 50 บาท/ผู้ใหญ่ 80 บาท ขอย้ำอีกครั้งว่า สวนสัตว์พาต้า Come Back !!!!!