โปรดเกล้าฯ ให้ สุนทราลักษณ์ เพ็ชรกูล พ้นจากตำแหน่ง ขรก.พลเรือนสามัญ

ประกาศราชกิจจานุเบกษา-ราชกิจจาฯ ประกาศ

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โปรดเกล้าฯให้ นางสาวสุนทราลักษณ์ เพ็ชรกูล พ้นจากตำแหน่งข้าราชการพลเรือนสามัญ ตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน สภาพัฒน์ ลาออกจากราชการ มีผล 1 ก.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง ให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่ง โดยมีนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ

ประกาศฉบับดังกล่าวระบุว่า ด้วยสำนักนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งอนุญาตให้ นางสาวสุนทราลักษณ์ เพ็ชรกูล ข้าราชการพลเรือนสามัญ ตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน (นักวิเคราะห์นโยบายและแผนทรงคุณวุฒิ) สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พ้นจากตำแหน่งแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้บุคคลดังกล่าวพ้นจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผนงาน (นักวิเคราะห์นโยบายและแผนทรงคุณวุฒิ) สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566

ประกาศ ณ วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ประกาศราชกิจจานุเบกษา ให้ข้าราชการพ้นจากตำแหน่ง