จับมือปืนยิงกลางห้างดังแล้ว เป็นชายอายุเพียง 14 ปี

จับมือปืนยิงกลางห้างดังแล้ว
ภาพจาก มติชน

จับมือปืนยิงกลางห้างดังแล้ว เผยคนเจ็บล่าสุด 3 ราย ล่าสุดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตแล้ว 3 ราย 

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุระทึกกลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ทำให้ประชาชนที่อยู่ภายในห้าง ต่างวิ่งแตกตื่นหนีตายกันออกมา เจ้าหน้าที่ของห้างได้รีบอพยพคนออกมาภายนอกห้างอย่างเร่งด่วน

ขณะที่คนร้ายแต่งกายมิดชิด สวมหมวกแก๊บเดินถือปืนอยู่ในห้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างเข้าพื้นที่เพื่อควบคุมสถานการณ์ สำหรับผู้บาดเจ็บล่าสุด พบว่ามี 3 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง ถูกนำตัวส่ง รพ.หัวเฉียว ส่วนอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ข่าวสดรายงาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบปากคำ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบหาตัวผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

ด้าน พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. บอกถึงความคืบหน้าหลังติดตามสถานการณ์เหตุยิงที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทั้งนี้ได้สั่งการให้ตำรวจพื้นที่ เข้าควบคุมสถานการณ์ และสั่งชุดอรินทราช เข้าควบคุมสถานการณ์ แล้วเช่นกัน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์ และไม่สามารถเปิดเผยแผนการปฏิบัติงานได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้เรียบร้อยแล้ว เป็นชายอายุ 14 ปีอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบหาตัวผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับผู้เสียชีวิตล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ และกำลังตรวจสอบหาผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมภายในห้างพารากอน