เปิดตัว “แพทย์หญิงอภิสมัย : หมอเบิร์ท” ร่วมทีมโฆษก ศบค.

หมอเบิร์ท-พญ อภิสมัย ศรีรังสรรค์
แพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษก ศบค.

หมอทวีศิลป์เปิดตัว “แพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์” หรือ หมอเบิร์ท  อดีตนางสาวไทย-ผู้ประกาศข่าว ร่วมงานทีมโฆษก ศบค. เผยเป็นจิตแพทย์ มีทักษะด้านการสื่อสาร

วันที่ 14 มกราคม 2564  นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 (ศบค.)เปิดเผยในช่วงท้ายหลังการแถลงสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันว่า วันนี้ขอแนะนำทีมโฆษก ศบค. ที่จะเข้ามาร่วมกันทำงานได้แก่  แพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือ หมอเบิร์ท จิตแพทย์ ที่จะมาช่วยกันนำเสนอชุดข้อมูลต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยตนเองอาจจะมีภาระงานเพิ่มขึ้น เช่นการออกภาคสนาม เพื่อไปสัมผัสกับปัญหาที่เกิดขึ้น

“ผมขอแนะนำ หมออภิสมัย เป็นจิตแพทย์รุ่นน้องเอง ผ่านงานในเรื่องการทำรายการ และผู้ประกาศข่าว เป็นคนที่มีทักษะในเรื่องของการสื่อสารเช่นเดียวกัน คงได้มีส่วนที่จะเข้ามาช่วยทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆให้กับพี่น้องประชาชน ในส่วนที่ผมจะได้รับผิดชอบภาระต่างๆเพิ่มขึ้น  เพื่อมาช่วยเติมเต็มกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับโรคนี้ที่ยังอยู่กับเรา ก็ตองขอฝากไว้ด้วย”  นายแพทย์ทวีศิลป์กล่าว

หมอเบิร์ท-พญ อภิสมัย ศรีรังสรรค์
นายแพทย์ทวีศิลป์ โฆษกศบค. กล่าวแนะนำ แพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือ หมอเบิร์ท จิตแพทย์ ทีมโฆษก ศบค.คนใหม่ ที่จะเข้ามาร่วมกันทำงาน ช่วยกันนำเสนอชุดข้อมูลต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

สำหรับแพทย์หญิง อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ชื่อเล่น เบิร์ท อดีตนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2542 เคยเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรประจำสถานีโทรทัศน์ไอทีวีและช่อง 7 สี เคยเป็นแพทย์จิตเวชศาสตร์ ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และผู้อำนวยการศูนย์จิตรักษ์กรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ