ไทม์ไลน์ โควิด กทม. 7 ราย ก๊วน รปภ.จุฬาฯไปหอพักนิสิต-ตลาด-เซเว่น

เช็คไทม์ไลน์โควิดกทม. 7 รายใหม่ มีรปภ.จุฬาฯ 5 รายเดินทางกระจายหลายพื้นที่ หอพักนิสิต ตลาดสวนหลวง อาคารจามจุรี สยามสแควร์ เซเว่น ด้านพนักงานทั่วไปโรงพยาบาลติดเชื้อแถวที่พัก ชาวเมียนมาพักอาศัยและทำงานโรงงานแถวบางหว้า

วันที่ 11 ก.พ.2564 เวลา 17.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงทพมหาคร(กทม.) เปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่กทม. เพิ่มอีก 7 ราย ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากก่อนหน้านี้ได้แถลงไป 845 ราย

ทั้ง 7 ราย เป็นผู้ป่วยตั้งแต่รายที่ 846-852 และรายที่ 853-860 เป็นผู้ป่วยจากต่างจังหวัดที่เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลในพื้นที่กทม.

โดยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวน 5 ราย ส่วนใหญ่ติดจากเพื่อนร่วมงานที่รับประทานอาหารร่วมกัน

ได้แก่ รายที่ 846 เป็นผู้ป่วยหญิงทำงานที่หอพักนิสิต ตึกพุดซ้อนสลับกับอาคาริทย์นิเวศ เดินทางไปตลาดมิ่งจ.สมุทรปราการ ไปตลาดสวนหลวง เข้าเซเว่นที่อาคารจามจุรีสแควร์ เริ่มมีอาการแต่ยังทำงานต่ออีกหลายวัน

รายที่ 847 ผู้ป่วยชาย ทำงานประจำจุดที่ลานจอดรถ หอประชุมใหญ่ แวะตลาดสวนหลวง มีหมุนเวียนตรวจไปตามจุดต่างๆ

รายที่ 848 พักอยู่อาคารจุฬานิวาส ทำงานที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางกลับบ้านที่ปราจีนบุรี

รายที่ 849 พักอยู่อาคารจุฬานิวาส ทำงานที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินตรวจตามจุดต่าง 20 จุด ซื้ออาหารที่ตลาดสวนหลวง ร้านในโรงอาหารมหิตลาธิเบศร์ทานร่วมกับเพื่อน ซื้ออาหารตรงทางเข้าวัดดวงแข

รายที่ 850 พักอยู่แถวทุ่งวัดดอน เขตสาทร ทำงานที่ศูนย์รปภ.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีไปรับคนหน้าสยามแสควร์ แวะซื้อของที่เซเว่น สาขาศูนย์การค้าวรรัตน์

ยังมีพนักงานทั่วไปในโรงพยาบาล ติดเชื้อจากแถวที่พัก

อีกรายเป็นชาวเมียนมาพนักงานโรงงานแถวบางหว้า พักอาศัยอยู่บางหว้า ออกไปซื้อของหน้าปากซอยที่พัก