กองทัพบกจัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คนกรุงเทพฯ

กองทัพบกจัดดนตรีในสวน

เพจ กองทัพบก โพสต์กิจกรรม ดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม.ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่สวนป่าเบญจกิติ และสวนหลวง ร.๙

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ กองทัพบก Royal Thai Army โพสต์ข้อความจัดกิจกรรม ดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม.ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยทั้ง 2 วันจะมีวงดนตรีทั้งหมด 5 วงดนตรีด้วยกัน

“ทบ. จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ช่วงสุดสัปดาห์ตลอด มิ.ย. – ส.ค. นี้ ที่สวนหลวง ร.๙ และ สวนป่าเบญจกิติ🎶 กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-๑๙ ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ

โดย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อน

ในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ๒ แห่ง คือ สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.๙ เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย. – ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา ๑๗.๐๐ – ๑๙.๐๐ น.

มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่ม

ครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ ๑๐ มิ.ย. ๖๕ ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ ๑๑ มิ.ย. ๖๕ พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.๙ และในวันอาทิตย์ ๑๒ มิ.ย. ๖๕ วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ

กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น
เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ
ทำสิ่งดีๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป
………………………………………….
๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๕”

กองทัพบกจัดดนตรีในสวน
ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ กองทัพบก Royal Thai Army

 

กองทัพบกจัดดนตรีในสวน
ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ กองทัพบก Royal Thai Army