Netflix ปรับราคาแพ็กเกจพื้นฐาน เหลือ 169 บาท เริ่ม 21 ก.พ. 66

Netflix เน็ตฟลิกซ์
Photo by Netflix ลุยเก็บค่าบริการเพิ่มจากบัญชีที่แชร์รหัสผ่าน ภายในมีนาคมนี้ on Unsplash

Netflix ประเทศไทย ประกาศปรับค่าสมาชิกใหม่ แพ็กเกจพื้นฐาน (Basic) เหลือเพียง 169 บาท ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 รายงานข่าวจาก Netflix ประเทศไทย ระบุว่า Netflix ประเทศไทย ปรับค่าบริการใหม่ สำหรับแพ็กเกจพื้นฐาน (Basic Package) จากเดิม 279 บาท เป็น 169 บาท ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้ (21 ก.พ. 2566) เป็นต้นไป

สำหรับแพ็กเกจพื้นฐาน (Basic Package) ของ Netflix ผู้ใช้งานสามารถรับชมเนื้อหาต่าง ๆ จาก Netflix ได้ในความคมชัดแบบ HD 720p รับชมได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเลต คอมพิวเตอร์ และสมาร์ททีวี โดยสามารถรับชมได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์เท่านั้น รวมถึงสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้ครั้งละ 1 เครื่อง เช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่สามรถเลือกแพ็กเกจพื้นฐานในราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนสมาชิก Netflix ปัจจุบัน แพ็กเกจพื้นฐานในราคา 169 บาทต่อเดือนจะมีผลในรอบบิลถัดไป

ภาพจาก Facebook NetflixTH

สำหรับราคาของแพ็กเกจอื่น ๆ ยังคงอยู่ในราคาเดิม ทั้งแพ็กเกจมือถือ 99 บาท/เดือน ซึ่งชมได้เฉพาะบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเลต และแพ็กเกจ Standard (349 บาท) และ Premium (419 บาท) ซึ่งยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการแชร์แพ็กเกจร่วมกับสมาชิกภายในบ้าน หรือคนรู้จัก