AIS จับมือ 7 พาร์ตเนอร์ เชื่อมต่อพอยต์ แลกสิทธิพิเศษผ่าน myAIS

myAIS AIS Points

AIS จับมือ 7 พาร์ตเนอร์ชั้นนำ เชื่อมต่อคะแนน Points Transfer “โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น” แลกรับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มผ่าน myAIS

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เอไอเอส (AIS) ผนึกกำลัง 7 พันธมิตรชั้นนำ บางจาก, ซิตี้แบงก์, ธนาคารกสิกรไทย, เมืองไทยประกันชีวิต, บลูการ์ด (PTT Blue Card), เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD) และ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า กับแคมเปญ โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น ให้ลูกค้า AIS สามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานของพาร์ตเนอร์ชั้นนำทั้ง 7 แบรนด์ มาเป็น AIS Points เพื่อนำมาแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้ง ค่าโทร., ค่าเน็ต, แลก LINE Stickers แลกรับอาหารและเครื่องดื่ม หรือแม้แต่แลกรับส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS

นางภูมิใจ กฤติยานนท์ หัวหน้าแผนกงานบริหารคะแนน AIS กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการคิดค้นพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าแบบ 360 องศา ซึ่งเราเข้าใจดีว่า ลูกค้า AIS มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงยังเป็นลูกค้าของพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจของเราอีกมากมาย จึงเดินหน้าจับมือกับพาร์ตเนอร์ เชื่อมต่อสิทธิพิเศษผ่านคะแนนสะสมของแต่ละพาร์ตเนอร์

ส่งผลให้สามารถเติมเต็มช่องว่างจากคะแนนสะสมของลูกค้าที่เกิดขึ้นจากพาร์ตเนอร์แบบไม่มีข้อจำกัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงยังเป็นการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ตามหลัก Inclusive Growth ที่เป็นการช่วยกันสนับสนุนและสร้างการเติบโตอย่างมีส่วนร่วม พร้อมโอกาสในการขยายตัวอย่างเท่าเทียมด้วยเช่นกัน

วันนี้ AIS ได้ยกระดับแนวคิดดังกล่าวไปอีกขั้นกับแนวคิด โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น โดยสามารถนำคะแนนสะสมของพาร์ตเนอร์ มาทำ Points Transfer เป็น AIS Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มากที่สุด และครบที่สุดทั้ง ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม

ซึ่งโดยรวมแล้วมีลูกค้าใช้บริการจากพาร์ตเนอร์รวมกว่า 20 ล้านราย ทำให้วันนี้เราเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมได้มากที่สุดถึง 7 แบรนด์ชั้นนำ จาก 3 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ ธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ประกันชีวิต และสถาบันทางการเงิน

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถโอนคะแนนจากพาร์ตเนอร์มาเป็น AIS Points ได้ดังนี้

  • โอนคะแนน บางจาก เริ่มต้น 400 คะแนน เป็น AIS Points 50 คะแนน
  • โอนคะแนน สะสมซิตี้ รีวอร์ด เริ่มต้น 500 คะแนน เป็น AIS Points 50 คะแนน
  • โอนคะแนน K Point ทุก ๆ 500 คะแนน เป็น AIS Points 50 คะแนน
  • โอนคะแนน Smile Point ทุก ๆ 30 คะแนน เป็น AIS Points 100 คะแนน
  • โอนคะแนน Blue Card ทุก ๆ 400 คะแนน เป็น AIS Points 60 คะแนน
  • โอนคะแนน FWD MAX ทุก ๆ 1,000 แต้ม เป็น AIS Points 100 คะแนน
  • โอนคะแนน OCHI Coin เริ่มต้น 500 เหรียญ เป็น AIS Points 50 คะแนน


โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนที่โอนมาเป็น AIS Points มาแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ บนแอป myAIS ทั้งแลกค่าโทร. ค่าเน็ต แลก LINE Stickers แลกรับอาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกของพรีเมี่ยมอุ่นใจ แลกลุ้นโชค และสามารถติดตามสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย ได้ที่ https://privilege.ais.co.th/points/ หรือ LINE Official AIS Privileges