AIS จัดโปรจ่ายเดือนละ 850 บาท ได้ไอโฟน พร้อมเปลี่ยนรุ่นใหม่ทุก 2 ปี

AIS UOB iPhone 14

AIS ประกาศวิสัยทัศน์ 2023 โตร่วมกับพาร์ตเนอร์ โชส์เคส จับมือ UOB เช่า iPhone เดือนละ 850 บาท พร้อมจับมือ Samsung เน็ตบ้านรับทีวีฟรีแถมคอนเทนต์จากแพลตฟอร์มดัง ย้ำจับมือพาร์ตเนอร์โตด้วยกัน

วันที่ 29 มีนาคม 2566 สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวเน้นย้ำถึง การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทุกภาคส่วนข้ามอุตสาหกรรมแบบ Cross Industry ตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับโลกเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน

โดยในปีนี้เรายังคงทำงานร่วมกับร้านค้าถุงเงิน ร้านธงฟ้า ร้านค้ารายย่อย โชว์ห่วย ร้านสตรีทฟู้ด รวมกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ผ่านโครงการพอยท์เพย์

AIS ยังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น SAMSUNG ที่ร่วมกันมอบความพิเศษกับการใช้งานเน็ตบ้านพร้อมสมาร์ททีวีตอบโจทย์การใช้งานด้านความบันเทิงในบ้านอย่างครบถ้วน

ด้วยโปรโมรชั่น อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre แพ็กเกจ 1Gbps / 1Gbps ราคา 1,299 บาท ต่อเดือนได้ทีวี Samsung 65 นิ้ว ไปใช้งานที่บ้าน แพ็กเกจ 1,099 บาท ได้ทีวี 43 นิ้ว และแพ็กเกจ 1,199 บาท ได้ทีวี 55 นิ้ว

ที่สำคัญคือ AIS ผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ในกลุ่ม Content Provider ทั้งระดับประเทศและระดับโลกมาให้คนไทยได้ได้รับชมสุดยอดคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น Disney+ Hotstar, NETFLIX, 3Plus หรือ MONOMAX ทำให้ลูกค้า AIS เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ได้สะดวก

ที่เรียกเสียงฮือฮา คือ ลูกค้า AIS สามารถ “เช่า” สมาร์ตโฟนยอดฮิตอย่าง iPhone 14 เดือนละ 850 บาท เป็นเวลา 24 เดือน เมื่อถึงเวลาก็สามารถคืนเครื่องเก่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไม่ต่องขายเครื่องเก่า ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม หรือจะยุติการเช่าแล้วรับเครื่องไปเลยก็ได้

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส กล่าวว่า บริการดังกล่าว คือความพยายามร่วมมือกับพาร์ตเนอร์กลุ่มธนาคารอย่างกรณี เช่าไอโฟน คือ UOB


“จะเรียกว่าสินเชื่อก็ได้ แต่เราว่ามันเหมือนการเช่ามากกว่าเพราะลูกค้ามาเปลี่ยนเครื่องได้ และโมเดลนี้ทำให้ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ทั้งลูกค้าเอไอเอสเอง และพาร์ตเนอร์แบงก์ หรือพาร์ตเนอร์ที่ขายอุปกรณ์ ซึ่งต่อไปจะมีการร่วมกับแบรนด์อื่นๆ ทยอยออกมาอีกในโมเดลลักษณะนี้”