ส่อง ราคา-สเป็ก Huawei P60 Pro

หัวเว่ย เปิดราคาไทย พร้อมโชว์ สเป็ก Huawei P60 กล้องสวยระดับโปร พร้อมผนึก ททท. ใช้กล้องถ่ายทอดภาพและวิดีโอประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยยามค่ำคืน 

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัว HUAWEI P60 Pro ภายใต้โครงการนำเทคโนโลยีจากกล้องสมาร์ทโฟนมา สร้างสรรค์ผลงานเพื่อบอกเล่าถึงเสน่ห์ประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเยาวชนคนรุ่นใหม่จากนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด เปิดเผยว่า ตามวัตถุประสงค์สอดคล้องกับพันธกิจของแผนวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2566-2570 ที่มุ่งเน้นในการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศการตลาดและบริการข้อมูลด้านการตลาดการท่องเที่ยวที่ครบถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว จากการศึกษาเทรนด์ที่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว พบว่า

การท่องเที่ยวจะยั่งยืนได้เกิดจากการขับเคลื่อนโดยคนในพื้นที่ เป็นแนวคิดที่ส่งเสริมให้คนในพื้นที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเติบโตได้อย่างยั่งยืน เปิดโอกาสให้คนในพื้นที่ทุกคนมีส่วนร่วมในขับเคลื่อนบ้านเกิดของตนเองอย่างสร้างสรรค์ให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่

ภาพถ่ายพระจันทร์ ณ วัดโพธิ์ ที่ถ่ายโดยช่างภาพเพจ Tech Hangout ด้วย HUAWEI P60 Pro

จึงได้มีความร่วมมือกับ หัวเว่ย ในการนำมือถือเรือธงอย่าง HUAWEI P60 Pro ที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เรียกได้ว่าสามารถทำงานระดับโปรได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีแสงน้อย และได้ลองถ่ายทำหนังสั้น “Nightlife in Bangkok” by HUAWEI P60 Pro โดยนักศึกษาจากคณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ด้วย HUAWEI P60 Pro ที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตและแสงสียามค่ำคืนตามสถานที่ยอดนิยม เช่น ท่ามหาราช เยาวราช และสะพานพระราม 8

HUAWEI P60 Pro มาพร้อมกล้องเทเลโฟโต้กล้องหลัก Ultra Lighting 48 ล้านพิกเซล ที่ให้แสงอัลตร้าไลต์ พร้อมรูรับแสงเข้ามาได้มากที่สุด F2.1 มีระยะซูมรวม 200 เท่า กล้องเทเลโฟโต้ยังได้เพิ่ม Ultra Lighting Lens Group กลุ่มเลนส์หลายตัวเพื่อจับแสงได้มากขึ้นแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ป้องกันการสั่นไหวเทเลโฟโต้รุ่นแรกของหัวเว่ย รวมทั้งยกระดับภาพถ่ายให้มีสีสันสดใหม่กับระบบ XMAGE ด้วยการปรับรายละเอียดภาพทั้งสี แสง เงา และพื้นผิวให้มีสีสันมากขึ้น

สำหรับ HUAWEI P60 Pro วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl และสีดำ สำหรับหน่วยความจำ 8+256 GB พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับรุ่นนี้ รับฟรีอัพเกรดหน่วยความจำเพิ่มเป็น 12+512 GB ในราคา 37,990 บาท และสำหรับหน่วยความจำ 12+512 GB วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 18-26 พฤษภาคม 2566 รับทันทีของแถมมูลค่ารวม 5,724 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Super Charge Wireless Car Charge มูลค่า 3,999 บาท, HUAWEI 3 Month Screen Protection มูลค่า 999 บาท, HUAWEI Cloud 200 GB (3 เดือน) มูลค่า 297 บาท, ส่วนลด 40% สำหรับการขยายระยะเวลาความคุ้มครองเครื่องเพิ่มเติม 1 ปี และ WeTV VIP (3 เดือน) มูลค่า 429 บาท สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชั่น My HUAWEI