Garmin เขย่าตลาดสมาร์ทวอตช์ จัดโปร Summer Festival ลด 30%

Gamin

Garmin เขย่าตลาดสมาร์ทวอตช์ รับเทศกาลสงกรานต์ ขนทัพ “สมาร์ทวอตช์ จีพีเอส” รุ่นดัง ร่วมแคมเปญ Summer Festival ลดสูงสุด 30%1 พร้อมอัพเกรดเซอร์วิสเสริมความเชื่อมั่นบริการหลังการขาย

วันที่ 5 เม.ย. 2567 นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย เปิดเผยว่า Garmin มั่นใจว่าเทศกาลสงกรานต์ของไทยในปีนี้จะกลับมาคึกคักทั้งในแง่การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง และการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และเนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย Garmin จึงจัดโปรโมชั่น Summer Festival พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% รวมถึงเปิดตัวบริการหลังการขายที่ได้รับการอัพเกรดใหม่

“เชื่อว่าโปรโมชั่นลดแรงประกอบกับบริการหลังการขายที่สะดวกสบายมากขึ้นจะสร้างความมั่นใจและช่วยกระตุ้นการจับจ่ายได้มากกว่าช่วงปกติ” สำหรับผลิตภัณฑ์ในแคมเปญ Summer Festival ลดสูงสุด 30% ได้แก่ Fenix 7 ซีรีส์ Epix ซีรีส์ Instinct 2 ซีรีส์ และ Instinct Crossover ลดสูงสุด 30% และ Approach S42 ลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันที่ 4-21 เมษายน 2567 นี้ ที่ https://gar.mn/OJNGnDX และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรด 2 เซอร์วิสล่าสุด ได้แก่ 1. ขยายช่องทางการส่งเคลมสินค้าให้ครอบคลุมหลากหลายจุดทั่วประเทศไทย2 ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ทั้งบริการรับ-ส่งพัสดุหน้าบ้าน (Door-to-Door Service) ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถรอรับบริการได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของตนเอง

โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนแจ้งซ่อมออนไลน์ก่อนที่เว็บไซต์การ์มินและส่งพัสดุด้วยตนเองที่จุดรับส่งของเคอรี่ (Kerry Express Parcel Shop Drop-off โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนแจ้งซ่อมออนไลน์ก่อนที่เว็บไซต์ของการ์มิน รวมถึงขอรับบริการและฝากส่งพัสดุด้วยตนเองที่ร้านการ์มิน (Garmin Store Drop-off) 4 แห่ง

Advertisment

ขณะเดียวกันได้ขยายระยะเวลารับประกันสินค้าเป็น 2 ปีเต็ม สำหรับผลิตภัณฑ์ Garmin5 ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไปจะได้รับประกันสินค้านาน 2 ปี โดยปีที่ 1 การรับประกันต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ การรับประกันสินค้าแบบมีเงื่อนไข (Garmin consumer global limited warranty) และปีที่ 2 เป็นการขยายการรับประกันในประเทศไทย ดูแลโดย Garmin ประเทศไทย จำกัดเฉพาะการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน Garmin ประเทศไทยเท่านั้น

โดยการรับประกันจะครอบคลุมสินค้าที่เกิดจากวัสดุชำรุดเสียหายหรือการชำรุดจากขั้นตอนการผลิต ภายใต้การใช้งานและเงื่อนไขปกติ เป็นเวลา 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า โดย Garmin จะเป็นผู้ทําการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ เพื่อให้สินค้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรงและค่าอะไหล่ 6