ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย ณ เซ็นทรัลเวิร์ล

นายซองฮวาน คิม ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซปต์ Pioneer’s / Play / Ground บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ขยายพื้นที่ของโซน Experience ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ ได้ดีไซน์ขึ้นโดยยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยขยายพื้นที่โซน Experience สำหรับทดลองเล่นดีไวซ์ต่าง ๆ ในรูปแบบที่แปลกใหม่ เป็นประโยชน์ต่อการประกอบการตัดสินใจในการซื้อ แตกต่างจากการทำตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิม เพื่อให้ผู้บริโภคได้เป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ที่สร้างสรรค์

“ในยุคที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน แน่นอนว่าผู้บริโภคย่อมมีความสนใจและอยากสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก่อนใครด้วยตัวเอง”

ภายใน ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ โซน Gaming โซน VR 4D กับการทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ วีอาร์และคอนเทนต์ 4D ที่หลากหลาย โซน Music ให้ทดลองอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุด และโซน Work โชว์เคสดีไวซ์เพื่อการทำงานบนสเตชั่นดีไซน์โต๊ะทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ยังเพิ่มโซนเลานจ์สร้างบรรยากาศแบบกันเองและความสะดวกสบายขณะใช้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ยังขยายพื้นที่เซอร์วิสที่ใหญ่ขึ้น 2 เท่า และนำเสนอไลน์อัพสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุดด้วย

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!