พาชม “กาชาดออนไลน์” ดูดวง ชวนหลอนกับบ้านผีสิง

จัดต่อเนื่องมาเป็นวันที่ 4 แล้วสำหรับ งานกาชาดประจำปี2563 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาและจะสิ้นสุดวันที่ 29 ธันวาคมนี้

โดยปีนี้เป็นการจัดงานรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ซึ่ง “ประชาชาติธุรกิจ” จะพาไปชมงานกาชาดออนไลน์ ในยุคนิวนอร์มัล  ที่สามารถเที่ยวชมงานได้ตลอด 24 ชม.ผ่านเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com

กิจกรรมหลักๆในงานกาชาดออนไลน์ประกอบด้วย 6 กิจกรรม

-การประกวดออกแบบร้านงานกาชาดออนไลน์ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา สมาคม ชมรม มูลนิธิ และบริษัทเอกชน

-การประกวดขวัญใจงานกาชาดออนไลน์ ที่คัดเลือกทูตแห่งการให้ไร้พรมแดน ร่วมโหวตขวัญใจงานกาชาดผ่านแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com ยิ่งโหวตมากก็จะยิ่งมีส่วนได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากตามภารกิจของสภากาชาดไทยด้วย

-ช้อปสินค้าในงานได้ ผ่าน อีคอมเมิร์ซ  ทั้ง เสื้อผ้า เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค แถมไม่ต้องหิ้วให้หนัก เพราะไปรษณีย์ไทยจะเป็นผู้ขนส่งสินค้าให้ถึงบ้าน

-ดูดวงออนไลน์ ผ่าน Zoom Application จากนักพยากรณ์ชื่อดังหลากหลายศาสตร์ ให้ทุกท่านจองคิวล่วงหน้าตามเวลาที่สะดวก ได้ตลอด 11 วัน จองคิวได้ที่ https://bit.ly/homeregisterhoro

-ชมการแสดงและเคล็ดลับสุขภาพ ได้ที่แบบสดๆ ผ่าน LIVE ที่แพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com

-ปิดท้ายด้วยบ้านผีสิงออนไลน์ ที่อาจจะไม่เร้าใจเท่าไปสัมผัสเอง แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของงานกาชาดไว้ ซึ่งบ้านผีสิงในเวอร์ชั่นออนไลน์ ก็เรียกความหลอนได้ดี และยังมี “มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง”ให้ได้ดูกันเพลินๆ