หัวเว่ย ผนึกแบรนด์เครื่องเสียงดัง เปิดตัวลำโพงไร้สายรับสงกรานต์

หัวเว่ย ลำโพง

“หัวเว่ย” ผนึกแบรนด์เครื่องเสียงดัง เปิดตัว HUAWEI Sound Joy ลำโพงไร้สายรับสงกรานต์

วันที่ 14 เมษายน 2565 รายงานข่าวจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เตรียมวางจำหน่าย HUAWEI Sound Joy ลำโพงอัจฉริยะสำหรับพกพารุ่นแรกจากหัวเว่ยที่ร่วมออกแบบโดยแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ Devialet ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในราคา 4,999 บาท รับฟรีบริการ HUAWEI Music ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 387 บาท สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของก่อนใครระหว่างวันที่ 15 เมษายน 2565 ถึง 29 เมษายน 2565

HUAWEI Sound Joy จะมีแหล่งกำเนิดเสียง 4 ตัว แบบ 2 ทิศทาง เสียงดังสูงสุด 79dBA ครอบคลุมรัศมี 2 เมตร พร้อมเทคโนโลยี Devialet SAM® หรือ Speaker Active Matching ลดการบิดเพี้ยนของเสียง ช่วยให้เก็บความคมชัดและรายละเอียดดั้งเดิมของเสียงไว้ได้อย่างสมบูรณ์ มีเอฟเฟ็กต์วงแหวนไฟเรืองแสงหลากสีที่นอกจากเพิ่มความตื่นเต้นไปกับทุกจังหวะเพลงแล้ว ยังทำหน้าที่บอกระดับเสียงและระดับแบตเตอรี่ได้อีกด้วย

ทั้งยังห่อหุ้มด้วยผ้าทอแบบ 3 มิติ ตัวลำโพงดีไซน์กะทัดรัดถนัดมือ ให้ความรู้สึกเหมือนถือขวดน้ำหรือแก้วทัมเบลอร์ ด้วยขนาดสูง 202 มม. เส้นผ่านศูนย์กลาง 73 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 680 กรัม เหมาะสำหรับพกพามาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8800 mAh เล่นเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 26 ชั่วโมง รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วสูงสุดที่กำลังไฟ 40 วัตต์ เสียบสายเติมพลัง 10 นาทีก็ใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 1 ชั่วโมง และชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Obsidian Black และสีเขียว Spruce Green วางขายผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชั่น Shopee และ Lazada