พิษณุโลก นั่งรถไฟจิ๋วชมวิวคาเฟ่ Fareen&Gift Café ชมสัตว์หลากหลายชนิด

พาไปนั่งรถไฟจิ๋วชมวิวคาเฟ่ ที่ Fareen&Gift Cafe หลายครอบครัวพาบุตรหลานนั่งรถไฟชมวิวสนุกสนาน พร้อมจิบเครื่องดื่มอร่อย ๆ เพลิดเพลินกับการให้อาหารสัตว์ชิล ๆ ทั้งคาเฟ่แมว นกแก้ว ปลาคาร์ป และกระต่าย

วันที่ 9 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวพาไปชมบรรยากาศหลายครอบครัวที่แห่พาบุตรหลานไปนั่งรถไฟจิ๋วชมวิวคาเฟ่ที่ Fareen&Gift Café ตั้งอยู่เลขที่ 777/10 ม.5 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก คาเฟ่ที่เหมือนหลุดไปในนิยาย วิวสวยมาก มาจิบกาแฟเครื่องดื่มเย็น ทานอาหารเบเกอรี่อร่อย ๆ เพลิดเพลินไปกับความน่ารักของน้อง ๆ สัตว์เลี้ยง ทั้งคาเฟ่แมว นกแก้ว ปลาคาร์ป และกระต่าย มุมถ่ายรูปเยอะมาก คาเฟ่ มีมุมให้เลือกนั่งหลากหลายทั้ง โซนห้องแอร์ และ Outdoor

นายสว่าง หลางหลี อายุ 50 ปี เจ้าของ Fareen&Gift Café ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเปิดคาเฟ่แห่งนี้มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว เริ่มต้นที่เป็นคาเฟ่ธรรมดา มีอาหารมีเครื่องดื่มมีมุมถ่ายรูปหลากหลาย สถานที่กว้างขวาง ร่มรื่นต้นไม้เยอะ ต่อมาได้เพิ่มเติมด้วยการนำ สัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ มาจัดโซนให้ลูกค้าได้ชม ได้ถ่ายรูปและเลี้ยงอาหารเพลิน ๆ และล่าสุดเราเห็นว่าจังหวัดอื่น ๆ

เขามีรถไฟจิ๋วน่ารักดีก็เลยคิดว่าอยากให้เด็กของพิษณุโลกและชาวพิษณุโลกได้มีความสุขบ้าง อยากให้ที่นี่เป็นสถานีแห่งความสุข สถานีแห่งการพักผ่อนหย่อนใจของนักท่องเที่ยว ประกอบกับพื้นที่ของเราตกแต่งได้ร่มรื่น และกว้างขวางพอสมควรอยู่แล้ว ก็เลยนำรถไฟจิ๋วมาลง ลูกค้าที่ทราบข่าวก็พาครอบครัว พาบุตรหลานมานั่งรถไฟจิ๋วกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ร้านเปิดจนค่ำเลยทีเดียว ก็เรียกได้ว่าได้รับผลตอบรับดีเกินคาด

และจากนี้เราก็จะตกแต่งพื้นที่ภูมิทัศน์โดยรอบให้ร่มรื่นกว่านี้และทุก ๆ 3 เดือน เราก็จะปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ วิว และบรรยากาศโดยรอบไปตามฤดูกาลหรือกระแส เพื่อให้ลูกค้าได้มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลายไม่จำเจอีกด้วย เป็นการตอบโจทย์ของ Fareen&Gift Café คือเราอยากทำให้ชาวพิษณุโลกมีความสุขมากขึ้น

โดยนักท่องเที่ยวที่เข้ามาจะมีค่าเข้าชมคาเฟ่ ซื้อคูปอง 80 บาทต่อท่าน (เด็กเข้าฟรี) โดยคูปองสามารถนำไปแลกเครื่องดื่มหรืออาหารได้เต็มวงเงิน และเที่ยว ให้อาหารสัตว์ได้ทุกโซน ส่วนรถไฟค่าบริการท่านละ 50 บาทต่อ 1 รอบ เส้นทางรถไฟจะวิ่งรอบคาเฟ่ให้ลูกค้าได้นั่งรถไฟถ่ายรูปวิวบรรยากาศ 2 ข้างทางกันอย่างจุใจ

สำหรับใครที่อยากจะมานั่งรถไฟจิ๋วชมวิวคาเฟ่ ที่ Fareen&Gift Café ก็สามารถเดินทางมาได้ คาเฟ่ตั้งอยู่ริมคลองชลประทาน ใกล้แยกวุ่นวาย ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ไม่มีวันหยุด ติดต่อสอบถามได้ทางเพจ Facebook : Fareen & Gift Café