สยามพิวรรธน์ ผนึกพันธมิตรปักหมุดมิกซ์ยูสเสริมแกร่งไอคอนสยาม

ภาพภายนอกอาคารโครงการ ICS

สยามพิวรรธน์ผนึกแมกโนเลีย-ซีพี เปิดตัวมิกซ์ยูส ICS มุ่งจับกลุ่มแมสและนักธุรกิจ ชูโลตัสโมเดลใหม่ โรงแรมฮิลตัน พร้อมทัพร้านค้า-ร้านอาหารราคาจับต้องได้กว่า 200 ร้านค้า ดีเดย์เปิดปลายปีนี้ มั่นใจดึงดูดลูกค้า 40,000 คน/วัน แน่นอน

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด ผู้พัฒนาโครงการไอชีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไดล์ทาวน์ กล่าวว่า โครงการนี้เป็นการลงทุนร่วมของ 3 กลุ่มธุรกิจรีเทลและอสังหาฯ “สยามพิวรรธน์-แมกโนเลีย-ซีพี” โดยวางโพซิชั่นเป็นส่วนเสริมของไอคอนสยาม รองรับลูกค้าระดับแมส และกลุ่มนักธุรกิจ รวมถึงการจัดประชุม เป็นต้น

ด้วยการเน้นตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน และการช็อปปิ้งที่สะดวก รวดเร็ว ราคาจับต้องได้ ทำให้สามารถขยายไปยังฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่สินค้าและบริการในไอคอนสยามยังไม่ตอบโจทย์

โดยตัวโครงการเป็นอาคารสูง 29 ชั้น บนพื้นที่ 5-1-94 ไร่ ริมถนนเจริญนคร มีพื้นที่บริการรวม 70,000 ตารางเมตร เน้นแนวคิดใหม่ที่มีทั้งธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจบริการโรงแรม และอาคารสำนักงานในพื้นที่เดียว รวมถึงตัวโครงการยังเชื่อมต่อตรงกับโครงการไอคอนสยามที่ด้านหลังติดโค้งน้ำเจ้าพระยา สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีเจริญนครและเรือสาธารณะ

พร้อมไฮไลต์ อาทิ โลตัสโมเดลใหม่ SMART Premium Supermarket ขนาด 3,000 ตารางเมตร เน้นสินค้าสินค้าพรีเมี่ยมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ สินค้าท้องถิ่น และสินค้านำเข้าในราคาจับต้องได้ รวมถึงมีบริการไร้เงินสด (Cashless) ผ่านวอลเล็ตและแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงการชำระสินค้าได้ด้วยตัวเองผ่านตู้คีออสก์

Lotus_s SMART Premium Supermarket

อีกทั้งยังมีพันธมิตรคู่ค้าอีกกว่า 200 แบรนด์ อาทิ สินค้าบ้านและที่อยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงาม ร้านค้าอาหารไทย-เทศกว่า 80 แบรนด์ ซึ่งหลายแบรนด์จะเปิดสาขาแรกในไทยที่โครงการนี้ และบริการสุขภาพ อินโนเวทีฟ เฮลท์ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ จากโรงพยาบาลชื่อดังระดับประเทศ

นอกจากนี้ไลน์อัพร้านค้า ร้านอาหารแล้ว ยังมีโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร ซึ่งเป็นอาคารสูง 19 ชั้น ให้บริการห้องพัก 241 ห้อง มีจุดเด่นที่งานตกแต่งภายในที่นำงานสถาปัตยกรรม ลวดลายปูนปั้นไทย งานแกะสลักไม้แบบศิลปะจีน งานกระเบื้องและลวดลายเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมโปรตุเกส มาผสมผสานกัน

รวมถึงมีบริการห้องอาหาร All Day Dining ที่รองรับการจัดงานอีเวนต์ได้ตลอดวัน รังสรรค์เมนูอร่อยจาก 4 วัฒนธรรมของชุมชนในอดีต เพื่อรองรับนักเดินทางทั้งจากธุรกิจ MICE, การท่องเที่ยวและสันทนาการ

ส่วนไอซีเอส ออฟฟิศทาวเวอร์ ที่เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่าตั้งอยู่ระหว่างชั้น 6-8 ของอาคาร

นายสุพจน์ย้ำว่า โครงการไอซีเอสนี้จะสามารถเสริมแกร่งและสร้างความได้เปรียบในย่านนี้ให้กับบริษัท ด้วยการเป็นจุดดึงดูดกลุ่มพนักงานออฟฟิศ เจ้าของธุรกิจและประชาชนทั่วไป โดยคาดว่าจะมีการหมุนเวียนของผู้เข้ามาใช้บริการที่ไอซีเอส วันละกว่า 40,000 คน

เนื่องจากภายใน 2-3 ปีจากนี้ คาดว่าจะมีที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นในย่านนี้อีกมากกว่า 50 โครงการหรือราว 25,000 ยูนิต นอกจากนั้นยังจะมีกลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำที่เตรียมขยายบริการมายังทำเลย่านนี้อีก 2-3 โครงการ รวมถึงมีแผนงานการย้ายศูนย์ราชการขนาดใหญ่มายังย่านคลองสานอีกด้วย
……………….