GMM Show ทุ่มงบฯก้อนโตปรับโฉม บิ๊ก เมาน์เท่น ครั้งที่ 12 มันใหม่มาก

จีเอ็มเอ็ม โชว์ ทุ่มงบฯจัดบิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ชูคอนเซ็ปต์มันใหม่มาก ปักหมุดดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ เปิดขายบัตร Early Cow 1-2 ก.ย. พร้อมรับผ่อนชำระกระตุ้นคนตัดสินใจซื้อ

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 นางสาวป่านแก้ว สัตยาวุฒิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟ หน่วยงาน Showbiz Senior Executive President-Show บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล นับเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของ GMM Showbiz ไม่ได้จัดงานมากว่า 2 ปี และปี 2565 กลับมาจัดงานภายใต้ธีม ALL-NEW-BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก

ซึ่งเป็นปีที่ใช้งบฯลงทุนมากสุดตั้งแต่จัดมา เพื่อใช้เพิ่มพื้นที่จัดงาน จากเดิมใช้พื้นที่ 500 ไร่ เพิ่มเป็น 600 ไร่ ซึ่งเพิ่มระบบสาธารณูปโภค ห้องน้ำ ที่จอดรถ รวมถึงค่าตัวศิลปิน โปรดักชั่นดีไซน์ต่าง ๆ รวมถึงพื้นที่ลานแคมปิ้งที่กว้างขึ้น

เพื่อจับกลุ่มสายแคมปิ้งโดยมี แพ็กเกจบัตรพร้อมที่พักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย 1. Camping Zone บัตรเข้างาน 2 ใบ พร้อมพื้นที่เปล่า ขนาด 3 × 3 ม. สามารถกางเต็นท์ 1 หลังสำหรับเข้าพัก 2 คน

2. Easy Camping Zone: บัตรเข้างาน 2 ใบ และพื้นที่ ขนาด 3 × 3 ม. พร้อมเต็นท์ 1 หลังสำหรับเข้าพัก 2 คน แถมเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว

3. Motorbike Camping Zone บัตรเข้างาน 2 ใบ พร้อมพื้นที่ ขนาด 4 × 4 ม. สามารถจอดมอเตอไซต์ 1 คัน กางเต็นท์ได้ 1 หลังสำหรับเข้าพัก 2 คน

4. Motorbike Easy Camping Zone บัตรเข้างานพร้อมพื้นที่ ขนาด 4 × 4 ม. สำหรับจอดมอเตอร์ไซต์ 1 คัน และเต็นท์ 1 หลังสำหรับเข้าพัก 2 คน แถมเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว

5. Car Camping Zone บัตรเข้างาน 4 ใบ พร้อมพื้นที่ ขนาด 6 × 6 ม. สามารถจอดรถยนต์ 1 คัน กางเต็นท์ได้ 1 หลังสำหรับเข้าพัก 4 คน

6. Motor Home Zone: บัตรเข้างาน 4 ใบ และรถบ้านบนพื้นที่ขนาด 8 × 5 ม. มีทั้งในเตียงนอน, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, ไมโครเวฟ, ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ และ ตู้เก็บของ มีลานจอดรถข้างโซน

ทั้งนี้ สามารถรองรับจำนวนผู้เข้างานได้มากถึง 8 หมื่นคน จากที่ทุกคนเคยบอกว่ามันใหญ่มาก ปีนี้ใหญ่เพิ่มขึ้นไปอีก โดยได้ดีไซน์แลนด์มาร์กใหม่ทั้งหมด มีทั้งหมด 9 เวที ประกอบกับการเปิดตัวเวทีใหม่ เมาน์เท่น ที่จะมาแทนเวทีชิงช้าสวรรค์ ตามด้วยการปรับโฉมเวทีแบล็ค รวมทั้งโซนใหม่ เวทีในป่า ทั้งเวทีไข่ เวทีไก่ และเวทีน้องใหม่ เวทีกระท่อม อีกทั้งยังได้นำคณะหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ บนเวทีบาร์รำวง และครั้งสุดท้ายของ ‘อโคจรผับ บาย น้าเน็ก’ รวมทั้ง POTATO ACOUSTIC, โชว์ใหญ่เต็มรูปแบบของทรีแมนดาวน์ และโชว์ของศิลปินมิลลิ

สำหรับดนตรีในปีนี้ มีไฮไลท์อย่าง ครั้งแรกของคณะหมอลำขวัญใจมหาชน ‘ระเบียบวาทะศิลป์’ บนเวทีบาร์รำวง และพบกับ ครั้งสุดท้ายของ ‘อโคจรผับ บาย น้าเน็ก’ ในงานบิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล รวมทั้ง POTATO ACOUSTIC, โชว์ใหญ่เต็มรูปแบบของ THREE MAN DOWN และโชว์สุดปังบนเวที MOUNTAIN ของศิลปินสุดฮอตแห่งปี MILLI

พร้อมกับเสริมไลฟ์อัพ 150 ศิลปิน มีทุกสไตล์ หลากหลายรูปแบบ อาทิ พ็อป ร็อก ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ลูกทุ่ง โดยเตรียมจัดขึ้นในวันที่ 10-11 ธันวาคม 2565 ที่ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ในวันที่ 1-2 กันยายน 2565 ราคา 1,600 บาท โดยผู้จัดงานได้เพิ่มความสะดวก เปิดให้ชำระค่าบัตรเป็นงวด ๆ ได้ 3 งวด ผ่อนหมดจะมีบัตรส่งไปให้ถึงบ้าน ไม่มีดอกเบี้ย ทั้งนี้ก็เพื่อให้คนดูตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ที่สำคัญ คือ การเข้าร่วมงานต้องมีประวัติวัคซีนอย่างน้อย 2 เข้ม ตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ และเมื่อเข้ามาในงานก็ต้องสวมหน้ากาก เพื่อความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นภายในงาน

 

คอนเสิร์ต...เล็ก ๆ ไม่ คอนเสิร์ตใหญ่ ๆ GMM SHOW ทำ

คอนเสิร์ต…เล็ก ๆ ไม่ คอนเสิร์ตใหญ่ ๆ GMM SHOW ทำ