“โรบินสัน ราชพฤกษ์” เปิดแล้ว แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ชิงกลุ่มไฮสเปนดิ้ง

โรบินสัน ราชพฤกษ์

“เซ็นทรัลรีเทล” ทุ่ม 1,200 ล้านบาท รุกโซนราชพฤกษ์ เปิดตัว โรบินสันไลฟ์สไตล์ แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ชิงกลุ่มไฮสเปนดิ้ง

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์นี้ นอกจากจะเป็นแฟลกชิปสโตร์มูลค่าลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาทแล้ว ยังเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบสามารถครองใจทุกครอบครัวนักช็อปย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียงได้แน่นอน

ทั้งด้วยไลน์อัพร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่-ไฟน์ไดนิ่ง-กินดื่ม และสินค้ากว่า 500 แบรนด์ กิจกรรมบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว ไปจนถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากถนนราชพฤกษ์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาอีกด้วย

โดยสาขาน้องใหม่นี้มีพื้นที่รวม 50,000 ตร.ม. ตัวอาคารแบ่งเป็น 3 ชั้น โดยชั้น 1 และ 2 จัดเต็มสินค้าและบริการทั้งแบรนด์ไทยและเทศกว่า 500 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องสำอาง แฟชั่นบุรุษ-สตรี นาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแม่และเด็ก ของใช้และของตกแต่งภายในบ้าน อุปกรณ์เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

 

มีไฮไลต์สำคัญเป็นร้าน MUJI โมเดล 2 ชั้น สาขาแรกในประเทศไทย โดยมีสินค้าบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซนต้นไม้ MUJI GREEN, MUJI COFFEE CORNER และโซนให้คำปรึกษาเรื่องตกแต่งภายในบ้าน INTERIOR ADVISOR มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 23 ธ.ค. 65 นี้

ขณะเดียวกันยังมีสเปเชียลตี้สโตร์ของบิวตี้เลิฟเวอร์อย่าง BEAUTRIUM, WATSONS, MILK SALON รวมทั้งศูนย์รวมเทคโนโลยีครบวงจรจาก BANANA, STUDIO7, J.I.B., ADVICE และ DIGITAL CAFÉ BY JAYMART

ด้านโซนร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ซึ่งมีไฮไลต์เป็นศูนย์อาหารโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ EVERYDAY A FOOD HOUSE รวมร้านดังในราคาสุดคุ้ม และครั้งแรกของ &JOY ร้านอาหารนานาชาติจานด่วนกว่า 100 เมนู พร้อมบริการ FREE WiFi, COWORKING SPACE และโซนคาเฟ่เอาต์ดอร์ CHURN SIGNATURE ที่มาพร้อมทั้งอาหารเบเกอรี่ และกาแฟสั่งตรงจากโรงคั่วในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

และต้นปี 2566 จะเปิดให้บริการ SKY CLUB แหล่ง HANGOUT บนดาดฟ้า สำหรับตอบโจทย์ไนต์ไลฟ์ของคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังมีร้าน KFC ที่มาในรูปแบบกรีนสโตร์เอาต์ดอร์คอนเซ็ปต์, MK RESTAURANTS, YAYOI, SUSHIRO, SUKISHI, Zen, SIZZLER, BONCHON, ครัวเมืองเว้ ลาวญวณ, พริกคั่วกะปิหอม, SSAMTHING TOGETHER, RED DIAMOND ฯลฯ

ส่วนความบันเทิงนั้นจัดเต็มความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมนักช็อปทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยมีโซนใหม่สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อย่าง COMMON PLAYGROUND กรีนสเปซสุดชิลสำหรับใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวที่ประกอบด้วย PET PARK พื้นที่ของคนรักสัตว์เลี้ยง ร้าน PET N ME แฟลกชิปสโตร์ที่มีสินค้าสัตว์เลี้ยงหลากหลายสำหรับเพ็ตเลิฟเวอร์

พื้นที่กิจกรรมเอาต์ดอร์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างโซน PLAYLAND ที่เสริมการเรียนรู้และพัฒนาการแก่เด็ก ๆ ในชื่อ SUNDAY สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้, PLAYGROUND & SAND, SKATE PARK, CLIMBING WALL, WATER PLAYGROUND, JOGGING TRACK

พร้อมเอาใจคอหนังทุกแนวด้วยโรงภาพยนตร์ MAJOR CINEMA 4 โรงภาพยนตร์ หรือจะสนุกไปกับแหล่งของเล่นและของสะสมสุดคิวต์จาก MODEL SOUL (HOBBY & TOYS ZONE) ส่วนวัยทีนสายเกมเมอร์ก็มามันส์กันได้กับ LET’S PLAY (GAMES ZONE)

นายฟิลิปป์ยังย้ำว่า ช่วงฉลองเปิดศูนย์การค้าและห้างมีโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษหลากหลาย ประเดิมด้วย “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” (วันที่ 17 พ.ย. 65-4 ม.ค. 66) พบดีลสุดคุ้ม 3 ต่อ เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข ทั้งรับฟรี ! ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดย BENZILLA หรือเบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินสตรีตอาร์ตชื่อดังของไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน “LOOOK” แคแร็กเตอร์ 3 ตาสุดน่ารัก พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก THE 1 APP, MAJOR CINEMA, STARBUCKS และอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษ เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็น

  • (17 พ.ย. 65-31 ม.ค. 66) สมาชิก THE 1 และ THE 1 EXCLUSIVE รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท และรับฟรี ! กระเป๋าสวัสดีโรบินสันมูลค่า 590 บาท รวมทั้งรับคะแนนพิเศษ 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน MAGIC GIFT CARD
  • (วันที่ 17 พ.ย. 65-14 ธ.ค. 65) สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รับบัตรของขวัญห้างโรบินสันมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดช็อป 1,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษจาก CENTRAL APP/THE 1 APP/GRAB/AIS/KFC และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับกิจกรรม (วันที่ 17 พ.ย. 65) คิกออฟความสนุกกับการฉลองเปิด “ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” อย่างยิ่งใหญ่ กับ 2 หนุ่มสุดฮอต พีพี กฤษฏ์-บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และคู่จิ้น ฟิล์ม ธนภัทร-แจม รชตะ ที่ขอมาเช็กอินก่อนใคร และเซอร์ไพรส์เอฟซีและครอบครัวชาวราชพฤกษ์ด้วยโชว์สุดพิเศษและไลฟ์ทัวร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

  • (วันที่ 19-20, 26-27 พ.ย. 65) ร่วม WORKSHOP สวนในขวดแก้วที่ห้างโรบินสัน เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • (วันที่ 27 พ.ย. 65) พบกับอีก 1 คู่จิ้นหนุ่มฮอต จุง อาเชน-ดัง ณัฏฐ์ฐชัย ที่จะมาชวนเอฟซีและครอบครัวชาวราชพฤกษ์ EAT-SHOP-PLAY พร้อมเล่นเกมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
  • (วันที่ 1 ธ.ค. 65-25 ธ.ค. 65) สนุกกับ LUCKY TREE รับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างโรบินสัน เพียงกด LIKE & SHARE ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK และดาวน์โหลด CENTRAL APP
  • (วันที่ 9 ธ.ค. 65-16 ธ.ค. 65) เอาใจคนรักสัตว์ ในงาน PET SO CUTE ที่จะรวมพลสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก พร้อมเอ็นจอยไปกับคาเฟ่น้องแมวสุดคิวต์

ทั้งนี้ “ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK PAGE : ROBINSON LIFESTYLE RATCHAPHRUEK และ ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK