Paper Planes งานเข้ารัว ๆ ขนมนมเนยแบรนด์ดัง คว้าตัวร่วมงาน

ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว-นมแบรนด์ดัง คว้าตัว Paper Planes ร่วมงานทั้งเล่นหนังโฆษณา แต่งเพลง เป็นพรีเซนเตอร์ หวังช่วยเจาะลูกค้าฟันน้ำนม

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สินค้ากลุ่มขนมนมเนยต่างตบเท้า คว้าตัววงดนตรีสุดฮิต Paper Planes ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโก มูโช, เทสโต้, นมตรามะลิ, แลคตาซอย หวังช่วยสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าเด็กรุ่นใหม่

พิริยพูล คว้าทั้งคนทั้งเพลง

พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้าสินค้าอุปโภค-บริโภค อาทิ LIGO, Nescafe, Dove ฯลฯ ทุ่มงบฯ 20 ล้านบาท คว้าตัว “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” และ “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” 2 หนุ่มแห่งวง Paper Planes เป็นพรีเซ็นเตอร์

พร้อมทั้งซื้อลิขสิทธิ์เพลง “ทรงอย่างแบด” มาใช้ประกอบโฆษณาตัวแรกของ “ช็อกโก มูโช” (Choco Mucho) เวเฟอร์ไส้ครีมเคลือบช็อกโกแลตผสมข้าวพอง ในชุด “Choco Mucho ไม่แซดแต่อร่อย” เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้

ศุภเชษฐ์ พิริยพูล และ พรีเซ็นเตอร์ วง Paper Plane

ศุภเชษฐ์ พิริยพูล กรรมการบริหาร บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า เร็ว ๆ นี้ จะมีกิจกรรมเปิดตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ชาวแก๊งค์ฟันน้ำนมได้พบกับหัวหน้าแก๊งค์อย่างใกล้ชิดสุด ๆ ด้วย

“การทำตลาด “ช็อกโก มูโช” ถือเป็นความท้าทายใหม่ เนื่องจากตลอด 50 ปีที่ผ่านมาบริษัทไม่เคยจับสินค้าราคา 5 บาทมาก่อน  แต่มั่นใจว่าความร่วมือกับวง Paper Planes จะช่วยดันยอดขาย ช็อกโก มูโช ในปี 2566 นี้จะทะลุเป้าหมาย 200 ล้านบาท ที่วางไว้ได้แน่นอน”

เทสโต ดึงเล่นโฆษณาสุดฮอต

เทสโต ดึงตัว “ฮาย-เซน” วง Paper Planes มาแสดงหนังโฆษณาตัวแรกของทั้ง 2 หนุ่ม ให้กับ “เทสโต เดวิลพริกจักรพรรดิ เผ็ดฝังลิ้น มันส์จัด พริกชัด ๆ” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2566 รวมถึงเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วย

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมแบรนด์ เทสโต กล่าวว่า การดึง “ฮาย-เซน” แห่งวง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ และร่วมแสดงหนังโฆษณานั้น เพราะ ทั้งฮายและเซนมีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ เนื่องจากเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน และสามารถพรีเซนต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้ชัดเจนและแตกต่าง

นมตรามะลิ ผนึกกำลังครบวงจร

นมตรามะลิ ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการคว้าวงดนตรี “Paper Planes” มาร่วมงานแบบครบวงจรทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมแสดงหนังโฆษณา รวมไปถึงแต่งเพลง “นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน” เวอร์ชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย

พิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์ นมตรามะลิ กล่าวว่า การร่วมงานกับ Paper Planes จะช่วยขยายตลาดไปยังกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของพ่อแม่ผู้ปกครองอย่างมาก

“มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กๆ ทุกคนจะต้องร้องเพลง นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน กันได้ทั่วทั้งประเทศอย่างแน่นอน”

แลคตาซอย จับมือ Paper Planes ปั้นเพลงโฆษณาใหม่

แลคตาซอย จับมือ Paper Planes มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และแต่งเพลงโฆษณาชุดใหม่ให้กับแลคตาซอย 125 มิลลิลิตร หลังการปรับขึ้นราคาจาก 5 บาท เป็น 6 บาท ทำให้ไม่สามารถใช้เพลงเดิมได้

พรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด อธิบายว่า “เปเปอร์ เพลนส์” เป็นศิลปินที่กำลังฮอตฮิตในกลุ่มเด็กและครอบครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานลูกค้าสำคัญของบริษัท จึงตัดสินใจสร้างความร่วมมือทั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์และผู้แต่งเพลงโฆษณาตัวใหม่