SAPPE ปักธงรุกกลุ่ม Silver Age เปิดตัว เซ็ปเป้ อินหยาง เอ็กซ์ หัวเฉียว เสริมพอร์ต

SAPPE x HCU

SAPPE ปักธงใหม่รุกกลุ่ม Silver Age เปิดตัว “เซ็ปเป้ อินหยาง เอ็กซ์ หัวเฉียว” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรจีน เสริมพอร์ตให้แข็งแกร่ง

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่าปัจจุบันการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินทั่วโลกมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ที่เป็นแรงผลักให้ผู้คนหันมาสนใจสุขภาพ รวมถึงการที่ทั่วโลก

รวมทั้งประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ยิ่งทำให้ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการสร้างภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย โดยเฉพาะความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติหรือสมุนไพรก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในตลาดโลกอย่างเห็นได้ชัด ทำให้มีการนําสมุนไพรรวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีสมุนไพรเป็นวัตถุดิบมาใช้ ทั้งในรูปแบบอาหาร เครื่องดื่ม ยา อาหารเสริม เป็นต้น

ปิยจิต รักอริยะพงศ์
ปิยจิต รักอริยะพงศ์

พร้อมกันนี้ เซ็ปเป้ บริษัทที่มุ่งเน้นพัฒนาสินค้านวัตกรรมที่ช่วยทำให้คุณภาพชีวิตของผู้คนดีขึ้น มองเห็นคุณค่าจากศาสตร์แพทย์แผนจีนที่มีตำรับยาคุณภาพ จึงได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ทำเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรจีน แบรนด์ “เซ็ปเป้ อินหยาง เอ็กซ์ หัวเฉียว” 2 สูตร ภายใต้ Brand Concept ศาสตร์แพทย์แผนจีนโบราณสู่ยุคใหม่ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้คนไทยทุกคน และถือเป็นบุกเบิกกลุ่มสินค้าจากแพทย์จีนรูปแบบใหม่รายแรกในไทย ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่มาเสริมพอร์ตสินค้าของเซ็ปเป้ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

ด้าน รศ.ดร.อุไรพรรณ เจนวาณิชยานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติเป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเข้มแข็งด้านจีนศึกษาและวิทยาศาสตร์สุขภาพ เชี่ยวชาญในด้านศาสตร์การแพทย์แผนจีนจนได้รับการยอมรับในไทยมายาวนาน รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่กับเซ็ปเป้ในครั้งนี้ เพราะเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหาร มีความเชี่ยวชาญสูงในด้านการผลิตและพัฒนาสินค้านวัตกรรม คุณภาพมามากมาย

จึงมั่นใจว่าการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทยครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตของคนยุคปัจจุบันดียิ่งขึ้น ทั้งวัยผู้สูงอายุหรือแม้แต่วัยทำงาน นับเป็นการส่งมอบภูมิปัญญาแพทย์แผนจีนโบราณที่ทรงคุณค่าสู่ยุคปัจจุบันด้วยมืออาชีพอย่างแท้จริง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรจีน เซ็ปเป้ อินหยาง เอ็กซ์ หัวเฉียว ถูกออกแบบมาเพื่อคนยุคปัจจุบันให้สามารถเข้าถึงสมุนไพรจีนได้ง่ายที่สุด มี 2 สูตร ได้แก่ สูตรสดชื่น (กล่องแดง) คิดค้นมาเพื่อบำรุงกำลัง เติมความสดชื่นในการทำงานและใช้ชีวิตได้เต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนนอนดึก ทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย จำหน่ายราคากล่องละ 1,200 บาท

และสูตรใจสงบ (กล่องน้ำเงิน) ช่วยปรับอารมณ์ ลดความเครียด ทำให้นอนหลับได้ง่ายและสบายขึ้น สูตรนี้เหมาะกับคนคิดมาก หรือมีอาการนอนหลับยาก จำหน่ายราคากล่องละ 1,600 บาท ด้วยรูปแบบเม็ด รับประทานเพียงวันละ 1 ซอง ทานต่อเนื่องช่วยปรับสมดุลภายในร่างกายตามวิถีแพทย์แผนโบราณของจีน

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นกลุ่ม Silver Age (รุ่นใหญ่ วัยมั่งคั่ง) และคนวัยทำงานที่ให้ความสำคัญด้านสุขภาพ เพราะปัจจุบันคนในวัยดังกล่าว มีพลังในการใช้ชีวิตอยู่มาก จึงมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผลิตภัณฑ์สมุนไพร เพื่อตอบโจทย์ให้พร้อมใช้ชีวิตในทุกวัน สามารถหาซื้อได้ผ่านร้านขายยา ช่องทางออนไลน์ เป็นต้น