ยูโอบี ผนึก ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี ปั้น UOB LIVE ตั้งเป้า 100 อีเวนต์ต่อปี

UOB LIVE ศูนย์กลางความบันเทิง
UOB LIVE ศูนย์กลางความบันเทิง

ยูโอบี-ดิ เอ็มดิสทริค-เออีจี ประกาศความร่วมมือ ให้สิทธิ์ยูโอบีใช้ชื่อแบรนด์ ‘UOB LIVE’ ศูนย์กลางความบันเทิงแห่งอาเซียน ใน ‘ดิ เอ็มสเฟียร์’ ทั้งจัดคอนเสิร์ตระดับโลก งานอีเวนต์ แมตช์กีฬาสำคัญ  งานมหกรรมการแสดง คาดเปิดตัว Q1/67 พร้อมตั้งเป้า 100 อีเวนต์ต่อปี

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารยูโอบีประเทศไทย, ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) และเออีจี (AEG) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ ในการให้สิทธ์ยูโอบีใช้ชื่อแบรนด์ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ศูนย์กลางการจัดงานแห่งใหม่ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลายและเป็นนิยามแห่งใหม่ที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิง

ด้านนางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดเผยว่า ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) พร้อมด้วย ยูโอบี และเออีจี (AEG) มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการปฏิวัติและยกระดับภาคธุรกิจของประเทศไทย พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกและเอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่อให้ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) เป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกิจกรรมด้านเอนเตอร์เทนเมนต์

อาทิ การจัดคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก, กิจกรรมอีเวนต์ระดับเวิลด์คลาส, มหกรรมการแสดงดนตรีขนาดใหญ่, การจัดแมตช์กีฬาครั้งสำคัญต่างๆ, การแสดงผลงานศิลปวัฒนธรรม ฯลฯ เพื่อยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกใหม่ให้กับทุกคน

“ความร่วมมือกับ เออีจี(AEG) และ ยูโอบี ครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้าน World Class Entertainment ผ่านการร่วมสร้างนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความล้ำเลิศ เพื่อมอ[ประสบการณ์สุดพิเศษ”

โดยยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) โดยยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่มาพร้อมกับแหล่งช็อปปิ้งระดับโลก ตัวเลือกร้านอาหารที่หลากหลาย และพื้นที่สำหรับความบันเทิง

'UOB LIVE' ศูนย์กลางความบันเทิง
UOB LIVE ศูนย์กลางความบันเทิง

โดยมี ASM Global ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงและการบริหารจัดการพื้นที่จัดงานระดับโลก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารจัดการ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จึงวางใจได้ว่าพื้นที่จัดงานเพื่อความบันเทิงระดับโลกแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางของความบันเทิงชั้นนำที่นำประสบการณ์อันแสนพิเศษเหนือใคร ทั้งการแสดงและอีเวนต์กีฬาระดับสากลมาสู่ภูมิภาคนี้ในอนาคต

ทั้งนี้ ยูโอบีจะถือชื่อแบรนด์นี้จำนวน 5 ปี นับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2567 นี้ ขณะเดียวกันตอนนี้ก็เริ่มมีออแกไนซ์ดำเนินการจัดงานอีเวนต์ต่างๆ เข้ามาติดต่อบ้างแล้ว

ด้านนายอดัม วิลคส์ ประธาน และผู้บริหารสูงสุดของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวย้ำว่า ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จะเป็นสัญลักษณ์แห่งอนาคตในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ผ่านการนำกิจกรรมระดับเวิลด์คลาสมามอบให้กับผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ

โดยตั้งเป้าหมายจัดกิจกรรมให้ได้ 100 อีเวนต์ต่อปี ซึ่งจะเน้นไปที่กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและกีฬา เป็นต้น

'UOB LIVE' ศูนย์กลางความบันเทิง