ศรีนครินทร์เดือด แม็คโคร-โลตัส-GO Wholesale ชิงนักช็อป

แม็คโคร-โลตัส Go Wholesale ศรีนครินทร์

ค้าส่งค้าปลีกย่านศรีนครินทร์เดือด แม็คโคร-โลตัส GO Wholesale ดวลแคมเปญชิงนักช็อป

วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ย่านศรีนครินทร์ได้กลายเป็นสมรภูมิใหม่ของวงการค้าส่ง เมื่อ GO Wholesale ของเครือเซ็นทรัลปักธงสาขาแรก กลางวงล้อมของยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง แม็คโคร ซึ่งมีสาขาในย่านเดียวกันนี้อยู่แล้วถึง 3 แห่ง รายล้อมน้องใหม่

โดยสาขาแม็คโครที่รายล้อม GO Wholesale ประกอบด้วยด้านเหนือ-แม็คโครศรีนครินทร์ ใต้-แม็คโครโลตัสมอลล์สมุทรปราการณ์ และตะวันออก-แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส แพรกษา ซึ่งต่างอยู่ในรัศมี 5-6 กิโลเมตร จากค้าส่งของเซ็นทรัล

แม็คโครดึง “ณเดชน์” ปลุกกระแส

นอกจากด้านทำเลแล้ว ในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันเปิดบริการวันแรกของ GO Wholesale นั้น แม็คโครยังตัดสินใจเปิดตัว แม็คโครศรีนครินทร์ โฉมใหม่ในวันเดียวกัน พร้อมจัดใหญ่ดึงดาราดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาจัดอีเวนต์ Meet & Greet ในสาขานี้

พร้อมระดมโปรโมชั่นทั้งลดราคาและซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะที่สาขานี้ ต่อเนื่องตั้งแต่ 23 ต.ค. 66 อาทิ วันที่ 27 ต.ค. 66 ชุดหม้ออะลูมิเนียมตราจระเข้ขนาด 18-26 ซม. ซื้อ 1 แถม 1 ชุดละ 999 บาท จากปกติ 2,350 บาท, จักรยานแม่บ้าน 24” คันละ 999 บาท จากปกติ 2,390 บาท, พัดลมตั้งโต๊ะ AIRY 16 นิ้ว ตัวละ 299 บาท จากปกติ 599 บาท เป็นต้น

หลังจากเมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2566 จัดงาน Food Festival พร้อมมินิคอนเสิร์ตของ DJ ดาว-ณัฐภัสสร
ที่แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ นี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังโหมสื่อสารสร้างการรับรู้ล่วงหน้า ย้ำโพซิชั่นรายใหญ่ของตลาด ด้วยการโพสต์คลิปทางเฟซบุ๊ก https://fb.watch/nX4nqwUwmQ/ ระบุว่า “ไม่พูดเยอะ…ไม่พูดซ้ำ !!! แม็คโคร ตัวจริงค้าส่ง 27 ต.ค. 2566 นี้ ไม่ต้อง Go ไปไหน!! มีเซอร์ไพรส์ มาที่เดียวครบ จบที่แม็คโครศรีนครินทร์ เพลงมา… แม็คโคร คือผู้นำราคาขายส่ง ธุรกิจอะไรก็ไปที่แม็คโคร” อีกด้วย

ผุดโมเดลใหม่แม็คโครโลตัสมอลล์ ล่วงหน้า

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 66 แม็คโครยังเปิดโมเดลใหม่ที่สาขาสมุทรปราการ ในชื่อ แม็คโครโลตัสมอลล์สมุทรปราการณ์ ด้วยรูปแบบ Hybrid Wholesale ขนาดพื้นที่กว่า 1.2 หมื่นตารางเมตร

โดยเป็นการรวมแม็คโครเข้ากับโลตัสมอลล์ มีไฮไลต์เป็นศูนย์อาหารและร้านค้าอีกกว่า 30 ราย รวมถึงโรงเรียนกวดวิชา ความบันเทิงแบบครบวงจร นอกจากนี้ ยังมีรถสองแถวรับ-ส่งฟรี เสริมกับพื้นฐานของแม็คโครอย่างสินค้าอุปโภคบริโภคราคาค้าส่งกว่า 3 หมื่นรายการ

ทั้งเป็นไปตามเป้าตอบโจทย์ผู้ประกอบการ และลูกค้าทุกกลุ่มแบบ One Stop Service โดยยักษ์ค้าส่งคาดว่าสาขาโมเดลใหม่นี้จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้กว่า 8,000 คน/วัน

GO Wholesale สาดคูปองส่วนลด พร้อม Live สดพาทัวร์กับตั้ม เดอะ สตาร์

ด้าน GO Wholesale ไม่น้อยหน้าจัดอีเวนต์และโปรโมชั่นใหญ่ในวันเปิดตัววันที่ 27 ต.ค. 66 เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารสดลด 5 วัน ตั้งแต่ 27-31 ต.ค. 66 เช่น เนื้อหมูสันนอก 95 บาท/กก. นอร์วีเจียนแซลมอลขนาด 5-6 กิโล/ตัว ราคา 370 บาท/กิโล ปลากะพงขาวขนาด 1-3 กก./ตัว ราคา 95 บาท/กก. เมลอนเนื้อเขียวลูกละ 89 บาท เป็นต้น

รวมถึงแจกคูปองส่วนลด โดยสมาชิกใหม่ GO Wholesale รับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 2,000 บาท ซึ่งใช้ได้ทั้งในสาขา GO Wholesale และบนแอปพลิเคชั่น GO Wholesale เช่นเดียวกับเมื่อโหลดแอปและซื้อสินค้ารับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 360 บาท สำหรับใช้ซื้อผ่านแอปเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังจับมือเวิร์คพอยท์ และ ตั้ม เดอะ สตาร์ Live สดพาทัวร์สาขาใหม่นี้ ในวันที่ 27 ต.ค. 66 เวลา 11.00-12.00 น. อีกด้วย

ทั้งนี้ สุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานบริหารกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ แม่ทัพใหญ่ของผู้อยู่เบื้องหลัง GO Wholesale​ ย้ำความมั่นใจว่า ไลน์อัพสินค้าที่ครบครันและหายาก เช่น อาหารทะเลเป็น ๆ เนื้อ ผักนำเข้า ไปจนถึงบริการที่มุ่งลดความยุ่งยากให้ผู้ประกอบธุรกิจ อย่าง การหั่น ตัดแต่งเนื้อ-ผัก จองวัตถุดิบล่วงหน้า ฯลฯ

รวมถึงการชำระเงินที่รับบัตรเครดิตทุกธนาคารและแคชเลสทุกแบบ จะช่วยดึงดูดลูกค้าผู้ประกอบการทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ให้มาช็อปที่ GO Wholesale​