เอ็มสเฟียร์ เปิดแล้ว 10 จุดเช็กอิน ร้านอาหาร-คาเฟ่ชื่อดังเพียบ

เอ็มสเฟียร์ EMSPHERE

เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท เปิดให้บริการแล้ว 1 ธ.ค. 2566 ร้านอาหาร-คาเฟ่เจ้าดัง ลูกค้าแห่ต่อคิวเพียบ 

วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ดิ เอ็มสเฟียร์” จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของอาณาจักร “EM DISTRICT” พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในศูนย์ คึกคักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโซนร้านอาหาร

โดยการเปิดให้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ครั้งนี้ มาพร้อมแคแร็กเตอร์ที่ชัดเจน ในการเป็นศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่หลับใหล ที่ได้รวบรวมร้านอาหาร และร้านคาเฟ่ชื่อดัง ไปจนถึงมีคลับ มาเปิดให้บริการยาวจนถึงตีสาม ซึ่งในอนาคตอาจจะเปิดให้บริการ 24 ชม.

เอ็มสเฟียร์

“ประชาชาติธุรกิจ” รวมลิสต์ร้านอาหารและคาเฟ่เจ้าดังใน “เอ็มสเฟียร์” มาให้ทุกคนได้ตามไปเช็กอินไว้ที่นี่แล้ว

Bread Street Kitchen & Bar

Bread Street Kitchen & Bar ร้านอาหารบรรยากาศหรูหรา สไตล์ All-Day Dining ที่เสิร์ฟเมนูสุดคลาสสิกของ Gordon Ramsay เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง อย่างเช่น Beef Wellington หรือ Fish and Chips มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ซึ่งนับเป็นการมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น G

Bread Street Kitchen & Bar
ภาพจากเพจ Bread Street Kitchen & Bar

SHAKE SHACK

SHAKE SHACK ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ไว้ตอนเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมายในช่วงเปิดตัว

ล่าสุด ได้ปักหมุดสาขาที่ 2 ของประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ โดยจะมาพร้อม 2 เมนูใหม่ที่มีขายเฉพาะที่สาขาเอ็มสเฟียร์เท่านั้น คือ Mango Passionfruit Concrete และเมนู Matchachio Concrete เป็นต้น ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ชั้น M และ GM ดิ เอ็มสเฟียร์

Shake Shack Thailand
ภาพจากเพจ Shake Shack Thailand

Oh My Godmother

Oh My Godmother หรือ OMGM (Patisserie & Pasta) ร้านคาเฟ่ เบเกอรี่น้องใหม่ในเครือ IBERRY Group ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องมาทาน เพราะเมนูอาหารของที่ร้านมีให้เลือกหลากหลายแบบมาก ทั้งเมนูอาหารและขนม ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ ชั้น G ดิ เอ็มสเฟียร์

Oh my God mother
ภาพจากไอจี plaiberry

เจริญแกง

เจริญแกง ร้านข้าวแกงฝีมือแม่ที่หลายคนติดใจมาตั้งแต่สมัยยุคดีลิเวอรี่ จนตอนนี้มาเปิดหน้าร้านให้ทุกคนแวะมานั่งกินข้าวแกงได้ที่ เอ็มสเฟียร์ ชั้น G แล้ว

โดยสาขานี้จะมีคอนเซ็ปต์แตกต่างจากร้านอื่น ๆ ในเครือ โดยจะเน้นเมนูข้าวแกงที่มีรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย รวมถึงยังมีขนมจีนเส้นสด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านเจริญแกงอีกด้วย

เจริญแกง
ภาพจากเพจ CharoenGang เจริญแกง – ข้าวแกง by iberrygroup

โรงกลั่นเนื้อ

โรงกลั่นเนื้อ ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อชื่อดังจากย่าน ทรงวาด-เยาวราช ได้เข้ามาเปิดสาขาในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรกที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น G โดยตัวร้านจะมาในคอนเซ็ปต์สตรีตฟู้ดเรียบง่าย และมีเมนูใหม่อย่างก๋วยเตี๋ยวแห้งเนื้อน่องแก้ว ข้าวหน้าเนื้อโกเบตุ๋น และข้าวหน้าลิ้นวัว เป็นต้น

โรงกลั่นเนื้อ
ภาพจากเพจ โรงกลั่นเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อทรงวาด

RINTARO

Rintaro ร้านไอศครีมเจลาโต้ชื่อดัง จากประเทศญี่ปุ่น บุกเปิดร้านในศูนย์การค้าครั้งแรกแบบ Exclusive สุด ๆ พร้อมเปิดตัวเมนูพิเศษสำหรับสาขานี้เท่านั้น ซึ่งการมาเปิดร้านในเมืองไทย ก็ได้มีการใช้วัตถุดิบไทยในการทำเจลาโต้เช่นกัน โดยปัจจุบัน Rintaro ผลิตเจลาโต้ผลไม้ออกมาแล้วทั้งหมด 300 รสชาติ

Rintaro Thailand
ภาพจากเพจ Rintaro Thailand

NAYUKI

NAYUKI ร้านชาผลไม้ เบเกอรี่เจ้าดังจากจีน โดยนับเป็นครั้งแรกในการที่เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งปัจจุบันทางร้านได้รีแบรนด์ใช้ชื่อแบบจีนแล้ว คือ Naixue ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น G ใครที่เป็นสาวกชาผลไม้ เบเกอรี่ห้ามลาด

Naixue Tea
ภาพจากเพจ Naixue Tea Thailand

ZAO ซาว

ZAO (ซาว) ร้านอาหารอีสานชื่อดังแห่งเมืองอุบลฯ ของดีไซเนอร์สาว อีฟ-ณัฐธิดา พละศักดิ์ ได้ปักหมุดมาเปิดสาขาใหม่ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ หลังจากเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ย่านเอกมัยไปแล้ว โดยในการเปิดครั้งนี้จะมาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่จะนำเสนอเมนูเส้นแบบเน้น ๆ ที่มีเฉพาะสาขา EMSPHERE เท่านั้น

Zao ซาว
ภาพจากเพจ Zao ซาว

NAPHA นภา

NAPHA นภา แบรนด์ร้านอาหารที่รวบรวมเมนูอาหารจากเชฟแถวหน้าของประเทศไทย ซึ่งได้ฤกษ์ดีมาเปิดเป็นร้าน Flagship Store ที่แรกกันที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น GM

ซึ่งใครอยากลิ้มลองเมนูอาหารสุดพรีเมี่ยมของเหล่าเซเลบริตี้เชฟของไทย ไม่ว่าจะเป็นท็อปเชฟ มาสเตอร์เชฟ รวมไปถึง Iron Chef ก็ลองแวะมาที่ร้านนี้ได้เลย

NAPHA
ภาพจากเพจ NAPHA – นภา รังสรรค์ ลายเซ็นความอร่อยระดับตำนาน

The Matcha Tokyo

The Matcha Tokyo ครั้งแรกกับร้านคาเฟ่ชาเขียวมัทฉะออร์แกนิกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพ จากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้ามาเปิดตัวครั้งแรกที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ชั้น G โซน Em Market รวมทั้งในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 นี้ ก็ได้เตรียมรอเปิดอีก 1 สาขา ที่ Emporium ชั้น 1 บริเวณทางเชื่อมจาก BTS พร้อมพงษ์ อีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสายชาเขียวต้องห้ามพลาด

The Matcha Tokyo
ภาพจากเพจ The Matcha Tokyo

ทั้งนี้ นอกจากร้านอาหารและคาเฟ่เจ้าดังที่ได้เข้ามาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในศูนย์การค้า “ดิ เอ็มเสฟียร์” แล้ว ก็ยังมีไฮไลต์จากร้านอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Sky Beach club และ MEGA Club แหล่ง Hang out & socialize ที่ยกชายหาดมาไว้กลางเมือง เปิดให้บริการจนถึงตีสาม เเละบางโซนอาจเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงในอนาคต เป็นต้น

รวมถึงมีพื้นที่ความบันเทิงกับ UOB LIVE สำหรับจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต กิจกรรมระดับโลก และครั้งแรกของ IKEA กับการยกสโตร์มาไว้กลางกรุง กับคอนเซ็ปต์ CITY-CENTRE STORE ครั้งแรกในอาเซียนบนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ชั้น 3 นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษที่จัดโชว์รูม Rolls-Royce, BMW, Landrover, Porsche, Volvo, Hyundai และ AION อีกด้วย