เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 500 ล้าน จัด 2 แคมเปญใหญ่ กระตุ้นยอดส่งท้ายปี

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 500 ล้านบาท จัด 2 แคมเปญใหญ่ “All Stars Grand Celebration” และ “The Mall Lifestore Joy Of Giving” หวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี มั่นใจ 2 แคมเปญนี้จะเพิ่มยอดขายกว่า 6,500 ล้าน และจะมีทราฟฟิกเพิ่มกว่า 30%

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจรีเทลช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีมีความคึกคัก มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจค้าปลีกมีแนวโน้มฟื้นตัวตามภาวะการใช้จ่ายของผู้บริโภค โดยเฉพาะการทยอยกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเพิ่มขึ้นในอัตราเร่ง 4.0-5.0% ต่อปี จาก 3.5% ปี 2565 (มุมมองผลวิจัยกรุงศรี)

สำหรับช่วงปลายปีนี้ เทศกาลปีใหม่ถือเป็นไฮไลต์การทำตลาด เป็นช่วงไฮซีซั่นของการจับจ่าย รวมถึงการซื้อสินค้า ของขวัญให้แก่คนพิเศษ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท จัด 2 บิ๊กแคมเปญ “All Stars Grand Celebration” เติมความสุข ไม่รู้จบ และ “The Mall Lifestore Joy Of Giving” มหัศจรรย์การส่งมอบความสุขที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA CAMRY รุ่น 2.5 Premium มูลค่ากว่า 1.599 ล้านบาท และของรางวัลมากมาย รวมถึงเตรียมพบกิจกรรม Festive อัดแน่นตลอดทั้งเดือน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มลูกค้า จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-14 ม.ค. 2567 (รวม 49 วัน)

“การสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ในการช็อปปิ้งใหม่ในครั้งนี้ เพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ได้เข้ามาสัมผัส และมีช่วงเวลาที่ประทับใจ รวมทั้งกระตุ้นการใช้จ่ายลูกค้าในช่วงปลายปี เป็นต้น”

พร้อมกันนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ภายในห้างเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ยังได้มอบความสุขให้กับลูกค้า ด้วยการรังสรรค์บรรยากาศภายในห้างทั้งหมดให้เป็นดินแดนแห่งความสุข พร้อมพบกับไฮไลต์ของดีไซน์การห่อของขวัญผ่านถุงและกระดาษห่ออย่างมีเอกลักษณ์ ตอกย้ำผู้นำ GIFT DESTINATION ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

โดยถ่ายทอดเรื่องราวของศิลปะผ่านคอนเซ็ปต์ที่สอดคล้องกับแคแร็กเตอร์ของแต่ละห้าง ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป อาทิ

เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Joy of Giving” ในรูปแบบของลูกบอลคริสต์มาสแสนสุขนับพัน เพื่อมอบความสุขและความรัก โดยส่งมอบผ่านงานศิลปะ ความขบขัน และการไม่แบ่งแยก ผ่านการรังสรรค์แคแร็กเตอร์ลูกบอลมากกว่า 200 แบบ เป็นตัวแทนแห่งรอยยิ้ม ที่อยากจะส่งมอบความสุขให้กับผู้ที่มาเยือน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป

ในส่วนของเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ มาในคอนเซ็ปต์ของ “The Rhythm of the Star” เปรียบว่าหมู่ดาวน้อยใหญ่ได้ตกลงมาในย่านสุขุมวิทพร้อมพงษ์ เพื่อการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยกลุ่มดาวมากมายจะเปล่งประกายทั่วห้างสรรพสินค้ากับต้นคริสต์มาส และการตกแต่งในกลิ่นอายของเทศกาลเฉลิมในช่วงปี 50S พร้อมกับนางฟ้าแสนน่ารักที่คอยประทานพรความปรารถนาให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และความสุข

สำหรับพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ออกแบบภายใต้แนวคิด “Angel of Happiness” โดยมีเหล่าบรรดานางฟ้าเป็นตัวแทนมอบความสุขและประสบการณ์ในการช็อปปิ้งราวกับอยู่ในป่าของเทพนิยาย พร้อมยกขบวนขนความสุขส่งท้ายปี 2566 กับแคมเปญ All Stars Grand Celebration 2024 เนรมิตห้างให้รายล้อมด้วยกลุ่มดวงดาวและเหล่านางฟ้า ที่พร้อมเปล่งประกายมอบความสุขให้เทศกาลปีใหม่นี้พิเศษกว่าเดิม

ด้วย Star Service พบกับดีไซน์การห่อของขวัญผ่านกระดาษห่อและถุงอย่างมีเอกลักษณ์ตามธีมของห้าง โดยมีหลากหลายแบบให้เลือกได้ตามความชอบ พิเศษ ! เฉพาะที่เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กับบริการห่อของขวัญด้วยผ้าสไตล์ญี่ปุ่น (Furoshiki Gift Wrapping) มาพร้อมด้วย Furoshiki Patchin หูไม้ที่สามารถเปลี่ยนผ้าให้กลายเป็นกระเป๋าสุดเก๋ มูลค่า 1,490 บาท

เมื่อช็อปในห้างเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ครบ 5,000 บาท/วัน รับบริการห่อของขวัญสุดพิเศษได้ที่เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 บริเวณแผนก SportsMall ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566-1 มกราคม 2567

เดอะมอลล์ กรุ๊ป

นอกจากนี้ ยังมี Star Surprise พบกับขบวนเหล่านางฟ้าและดวงดาว “Star Surprise Troop” ที่จะมามอบของขวัญให้กับลูกค้า เพียงโชว์แอป M Card รับเลย “Star Happy Treats” ขนมแห่งความสุขจากดวงดาว วันที่ 8-10 ธันวาคม 2566 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางกะปิและบางแค พิเศษ วันที่ 24-25 ธันวาคม 2566 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา และเดอะมอลล์โคราช

รวมถึงยังมี Star Offer พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชั่นส่งท้ายปี พบกับสินค้า Holiday Gift Set พร้อมสินค้าลิมิเต็ดคอลเล็กชั่น ทั้งเครื่องสำอาง แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไอเท็ม รวมถึงกระเช้าของขวัญคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขอีกมากมาย เอาใจนักช็อปทุกรูปแบบ

ทั้งนี้ สามารถร่วมเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ กับกิจกรรมจากหลากหลายแบรนด์ดัง และโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากเหล่าบรรดานางฟ้าและดวงดาว ที่มาสาดแสงอัพฟีลให้เทศกาลปีใหม่นี้พิเศษกว่าเดิม ดวงดาวแห่งความสุขเปล่งประกายได้แล้ววันนี้ ที่เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2567

“สำหรับการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงปลายปี และช่วยเพิ่ม Traffic ภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้ากว่า 30% จากช่วงเวลาปกติ โดยคาดว่าช่วงปีใหม่นี้ สามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 6,500 ล้านบาท โตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 10%” นางสาววรลักษณ์กล่าวทิ้งท้าย