ทำความรู้จัก “กรุงทองพลาซา” ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้าพลัสไซซ์ที่ใหญ่สุดในไทย

กรุงทองพลาซา
ภาพจาก กรุงทองพลาซา

พาทำความรู้จัก “ห้างกรุงทองพลาซา” ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ที่ใหญ่สุดในไทย พร้อมประกาศเตรียมฉลองครบรอบ 23 ปี จัดแคมเปญ “กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้”

วันที่ 8 มกราคม 2567 ย่านประตูน้ำถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หากต้องการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นในราคาถูกและราคาส่งสามารถมาเลือกซื้อที่นี่ได้ ซึ่งในส่วนของร้านค้าทุกร้านจะมีข้อกำหนดในการซื้อสินค้า ราคาส่ง 3 ชุดขึ้นไป และการซื้อปลีกราคาจะแตกต่างกัน ทำให้แหล่งช็อปปิ้งย่านประตูน้ำเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเมื่อมาถึงและต้องการอยากได้เสื้อผ้าแฟชั่นที่หลากหลาย

เช่นเดียวกับ ห้างกรุงทองพลาซา ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ก็เป็นอีก 1 ห้างค้าส่งเสื้อผ้า ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในย่านประตูน้ำ โดยถือเป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ให้ความสนใจและพากันหลั่งไหลเข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้ากันอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ได้ประกาศเตรียมจัดงานครบรอบ 23 ปี จัดแคมเปญ “กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้” พร้อมกิจกรรมจัดเต็ม ดึงเหล่าซุปตาร์ท็อปลิสต์ร่วมเดินรันเวย์ คอนเซ็ปต์เก๋ นำทัพโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว, อั้ม พัชราภา, แก้มบุ๋ม, พีท, ธรรมชาติ โยธาจุล, นัท นิสามณี, แมทธิว ดีน และอื่นๆ อีกมากมาย

“ประชาชาติธุรกิจ” พาไปทำความรู้จักห้างกรุงทองพลาซา ว่าทำไมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ถึงต่างพากันเข้าไปเลือกซื้อสินค้าจากที่นี่กัน

ศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่สุดในไทย

ห้างกรุงทองพลาซา ถือเป็นศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายนานาชนิดด้วยสินค้าที่มีสไตล์หลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองความต้องการหลากหลายรูปแบบ ด้วยการที่มีร้านค้ากว่า 600 ร้านค้า และมีผลิตภัณฑ์รวมกันกว่า 1,000,000 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสตรีหรือเสื้อผ้าบุรุษ ซึ่งมีตั้งแต่ไซซ์ s ไปจนถึงไซซ์ใหญ่ ๆ เสื้อผ้าเด็ก รองเท้าถุงเท้า กระเป๋า เข็มขัด และเครื่องประดับ เป็นต้น

โดยกลยุทธ์สำคัญของ ห้างกรุงทองพลาซา จะเป็นการการคัดเลือกผู้ขายที่เป็นผู้ผลิตโดยตรง เช่น โรงงาน เพื่อให้ได้สินค้าที่ทั้งมีคุณภาพและราคาถูก รวมถึงมีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนสินค้าได้บ่อยถึงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

แนวทางนี้ช่วยให้สินค้าภายในห้างอัพเดตอยู่เสมอ ลูกค้าที่เข้ามาช็อปจะได้พบกับสินค้าใหม่ ๆ ที่ทันสมัย จึงเกิดการรับรู้ว่าที่นี่เป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้า “พลัสไซซ์” ใหญ่ที่สุดในประเทศ รวมถึงยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในทุกเดือน

ทั้งนี้ จากกลยุทธ์ในการรุกตลาดของ ห้างกรุงทองพลาซา ดังกล่าว จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ห้างกรุงทองพลาซา ยังคงเป็นที่นิยม และอยู่คู่คนไทยมาได้จนถึงปัจจุบัน

สำหรับกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ “กรุงทองพลาซา 23 Anniversary แจกรถฟรีมีแต่ให้” ห้างกรุงทองพลาซาขอมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การช็อปปิ้ง พบกับไฮไลต์สำคัญลุ้นรับของรางวัลยิ่งใหญ่ รถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ มูลค่า 397,500 บาท ฟรี

เพียงซื้อสินค้าภายในห้างครบ 100 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จมาแลกรับคูปองชิงโชคที่สำนักงานชั้น 4 ทุก 100 บาท รับคูปอง 1 ใบ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 ม.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

กรุงทองพลาซา