CRC กางแผนปี’67 เดินหน้าขยาย GO Wholesale เพิ่ม 7 สาขา

Go Wholesale

CRC กางแผนปี 2567 เดินหน้าขยาย GO Wholesale บนทำเลศักยภาพ-หัวเมืองใหญ่ เพิ่ม 7 สาขา หลังผลตอบรับดีจาก 4 สาขาแรก ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ขนาดบิ๊กไซซ์ บนถนนพระราม 2 

วันที่ 19 มกราคม 2567 นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โก โฮลเซลล์ เป็นศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ แม้จะเพิ่งเปิดมาไม่กี่เดือน แต่ทั้ง 4 สาขา (ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับทิศทางการดำเนินงานในปี 2567 โก โฮลเซลล์ ได้วางกลยุทธ์การขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายระยะ 5 ปีกับการมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2567 มีแผนเปิดสาขาใหม่จำนวน 7 แห่ง โดยจะเน้นการเลือกทำเลศักยภาพ หัวเมืองใหญ่ โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ ที่มีผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีกในพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งจะได้รับอานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐ

นอกจากนี้ ยังคงมีการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ด้วยสินค้าและบริการหลากหลาย เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้ประกอบการ พร้อมผลักดันกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งแคมเปญและโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ซื้อเยอะยิ่งถูก, สินค้ายกลังถูกกว่า, ยิ่งซื้อเช้ายิ่งถูก (Good Morning Price), รับทรัพย์รับโชค รับตรุษจีน ฯลฯ

ล่าสุด โก โฮลเซลล์ ประเดิมเปิดสาขาแรกของปี 2567 ด้วยสาขาพระราม 2 ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 5 โดยได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาแบบบิ๊กไซซ์ ด้วยพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร มีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ โดยภายในโก โฮลเซลล์ พระราม 2 จะแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ ๆ ประกอบด้วย

  • โซนเอ ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและวัตถุดิบสำหรับธุรกิจเครื่องดื่ม, ขนมขบเคี้ยว, Beverage Solution, กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า, ของใช้ส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
  • โซนบี ที่พรั่งพร้อมด้วยบรรจุภัณฑ์, ภาชนะ, อุปกรณ์ห้องครัว, สินค้าอุปโภคบริโภค, ข้าวสาร, อาหารแห้ง และแหล่งรวมอาหารแช่แข็งขนาดใหญ่ รวมถึง เนย, นม และชีส
  • โซนซี พื้นที่ที่รวบรวมอาหารสดนานาชนิด ทั้งเนื้อสัตว์, อาหารทะเลสด ๆ เป็น ๆ, ผักผลไม้ ซึ่งมีบริการตัดแต่ง และบริการบ่มเนื้อ Dry Aged รวมทั้งมีเบเกอรี่อบสดใหม่จากเตาทุกวัน

“เชื่อมั่นว่าด้วยปัจจัยที่เข้ามาสนับสนุนภาคธุรกิจค้าส่งค้าปลีกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการบริโภคภาคเอกชนที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากแรงหนุนด้านการท่องเที่ยวและการจ้างงานที่เพิ่มขึ้น รวมถึงนโยบายของภาครัฐที่ช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพและมาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายเหล่านี้จะเอื้อโอกาสให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยคาดว่าสิ้นปี 2567 โก โฮลเซลล์จะมีสาขาให้บริการรวมทั้งสิ้น 11 สาขา” นางสุชาดากล่าว