“ทรัสต์ซิตี้” พร้อมอวดโฉม 2020 เปิดคอร์สธุรกิจเสริมอาวุธคู่ค้า

“ทรัสต์ ซิตี้” อาณาจักรการค้าและศูนย์แสดงสินค้า ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัวหลักสูตรการค้าปั้นสตาร์ตอัพหน้าใหม่ พร้อมอวดโฉมโครงการแสนล้านปลายปี 2020

นายสิทธิชัย เจริญขจรกุล ประธาน บริษัท ไฮดู เบสท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารโครงการ Trust City (ทรัสต์ ซิตี้) เมืองส่งเสริมการค้าและศูนย์แสดงสินค้าครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อสร้างธุรกิจสตาร์ตอัพสำหรับกลุ่มธุรกิจคนรุ่นใหม่ในเมืองไทย ให้กลายเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงและมีโอกาสทางการค้ากับผู้ซื้อจากทั่วโลก บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ Trust City ซึ่งเป็นเมืองศูนย์การค้าระดับโลก บนพื้นที่กว่า 370 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.29 มูลค่าการลงทุน 100,000 ล้านบาท

โดยโครงการทรัสต์ ซิตี้ ต้องการพัฒนาค้าส่งแบบเดิม ๆ ที่กระจัดกระจาย อยู่ตามทำเลโบ๊เบ๊ ประตูน้ำ สำเพ็ง พาหุรัด แม้แต่ย่านพระเครื่องอย่างแถวเสาชิงช้า มาอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อความสะดวกสบาย ครบวงจร และเป็นแหล่งรวมสินค้าจากทั่วโลก เพื่อดึงดูดให้เกิดการซื้อขายแลกเปลี่ยนของผู้ซื้อจากทั่วโลกให้มาเลือกซื้อสินค้าจากที่นี่ที่เดียว โดยในโครงการประกอบด้วย ศูนย์นำเข้า-ส่งออกสินค้ากว่า 25,000 บริษัท หรือ 25,000 ร้านค้า, ศูนย์การประชุม และศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ, FinTech City ที่รวมของธุรกิจด้านการเงิน, โรงแรม และคอนโดมิเนียม ซึ่งคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2020

สำหรับเงื่อนไขการเข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับโครงการทรัสต์ ซิตี้นั้น ผู้ประกอบการที่สนใจจะต้องเข้าเรียนผ่านหลักสูตร To Be A Global Trader ที่เปิดโดย Global Trader Academy จำนวน 8 วัน เพื่อให้มีความพร้อมที่จะขายสินค้าทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

ทั้งนี้ หลักสูตรสร้างนักธุรกิจการค้าจะมี Global Trader Academy เป็นโค้ชและพี่เลี้ยงให้แก่ผู้ประกอบการ โดยจะเป็นหลักสูตรที่ให้ความรู้ คำแนะนำในด้านต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินการค้าระหว่างประเทศ และดำเนินการโดยผู้มีประสบการณ์จริงจากการทำธุรกิจการค้าระดับโลก เพื่อให้ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ทำให้เกิดการค้าขายในเวลาสั้นลง ต้นทุนการทำงานต่ำลง และเพิ่มผลกำไร ซึ่งนำไปสู่การสร้างรากฐานธุรกิจที่มั่นคง

“หลักสูตรดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากทางมหาวิทยาลัย และโรงเรียนอาชีวะทั่วประเทศ เพื่อสร้างนักธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ”