ไอคอนสยาม ยิงอีเวนต์ข้ามปี ขนโชว์นอก-ผนึก500แบรนด์รับไฮซีซั่น

ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด

ไอคอนสยาม ขนโชว์ดัง เซเลบฮอต ตบเท้าร่วมอวดโฉมเปิดแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยา ทุ่ม 1,000 ล้าน ส่ง legendary party ยิงยาวอีเวนต์ข้ามปี ระดม 500 ร้านค้าพันธมิตรไทย-เทศ พร้อมเรียกเสียงว้าวรับหน้าขายไฮซีซั่น

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาสำหรับการก่อสร้างไอคอนสยามเป็นความท้าทายในการทำธุรกิจอย่างมาก เนื่องจากเป็นการทำงานร่วมกันกับคู่ค้าทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 500 รายเพื่อไปในทิศทางเดียวกัน สะท้อนความเป็นไทยในระดับโลก รวมถึงการทำงานกับผู้เชี่ยวชาญทุกสาขาอาชีพ งานนี้ไม่ใช่การเปิดศูนย์การค้า การเปิดห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่เป็นการเปิดเดสติเนชั่นดึงดูดลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก

โดยวันที่ 9 พฤศจิกายนจะเป็นรอบไพรเวตสำหรับแขกรับเชิญ อาทิ ลูกค้า วี.ไอ.พี. เซเลบริตี้ ศิลปินชื่อดัง สื่อมวลชนทั้งไทยและเทศ ประชาชน 1,000 คนแรกจากกิจกรรม ICONSIAM Explorer และตัวแทนจากประชาชนที่อาศัยอยู่รอบไอคอนสยาม โดยงานนี้มีศิลปินระดับโลก อาทิ ชเว ชีวอน, คิม ดงจุน, F4 และคอนเสิร์ตของนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลงชื่อดังก้องโลก เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด พร้อมด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ เซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต ร่วมสร้างความบันเทิงและเดินพรมแดงที่ยาวที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ลูกค้าทั่วไปจะเปิดให้บริการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561

โดยบริษัทใช้งบ 1,000 ล้านบาท สำหรับเปิดตัวไอคอนสยาม กว่า 70% ใช้สำหรับวันเปิดงาน 3 วันแรก และ 30% เป็นการส่งอีเวนต์และการตลาดสร้างสีสันยิงยาวไปจนถึงสิ้นปีซึ่งเป็นหน้าขายและไฮซีซั่น

ทั้งนี้ กิจกรรมและซิกเนเจอร์อีเวนต์ตลอดวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้ เป็นการจับมือกันของอีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ของประเทศไทย ได้แก่ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน), ซีเอ็มโอ กรุ๊ป, บริษัท แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด, บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด, บริษัท ตือ จำกัด, บริษัท เอ็มคิวดีซี ไบรท์ คอร์ปอเรชั่น และอินเทล มาร่วมกันปลุกสีสัน

นอกจากนั้นยังมีการรวมพลังของศิลปินต่างชาติชื่อก้องโลก ศิลปินระดับชาติจากหลายสาขา มาร่วมกันภายใต้ธีม “Legendary Party” ซึ่งกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ จะเกิดขึ้นครอบคลุมพื้นที่ทุกชั้นของไอคอนสยาม รองรับกลุ่มลูกค้า 1.5 แสนคน แบ่งเป็นโลคอล 70% และนักท่องเที่ยว 30%

ทั้งนี้ ไอคอนสยามเป็นโครงการแลนด์มาร์กระดับโลกบนที่ดิน 55 ไร่ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาว 400 เมตร และพื้นที่ภายในอาคารกว่า 750,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาณาจักรศูนย์การค้า 2 อาคาร และคอนโดมิเนียมริมฝั่งแม่น้ำ 2 อาคาร สูง 70 ชั้น และ 52 ชั้น โดยหนึ่งในคอนโดมิเนียมดังกล่าวอยู่ภายใต้แบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล