ไก่ไหว้เจ้าบอนชอน-กงเต๊กสกินแคร์ ตรุษจีนนี้ บรรพบุรุษปลื้ม

บอนชอน กงเต๊ก ตรุษจีน.

“บอนชอน” เปิดพรีออเดอร์ “ไก่ไหว้เจ้า” ต้อนรับตรุษจีน ห้างดังวางกงเต๊ก สกินแคร์ บำรุงผิวหน้าบรรพบุรุษ 

วันที่ 21 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก Bonchon Chicken Thailand ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของร้านไก่ทอดชื่อดัง ได้โพสต์เปิดรับพรีออเดอร์ “ไก่ไหว้เจ้า” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

“ไก่ไหว้เจ้า” ดังกล่าว เป็นไก่ทอดทั้งตัว (ไม่มีเครื่องใน) ทาเคลือบด้วยซอสซอยการ์ลิค รสเข้มข้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองไก่ได้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ และรับสินค้าในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยราคาไก่ไหว้เจ้าทอดดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ตัวละ 688 บาท

บรรพบุรุษฉันต้องถูกใจสิ่งนี้! 🙏✨ ไก่ไหว้เจ้าบอนชอน ทอดทั้งตัว เคลือบด้วยซอสซอย การ์ลิค 🐓 ราคาเพียง 688 บาท (Net) รีบเลย!…

โพสต์โดย Bonchon Chicken Thailand เมื่อ วันพุธที่ 20 มกราคม 2021

 

โพสต์ดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับสาวกบอนชอน โดยมีการแชร์ต่อไปถึง 6,600 ครั้ง อีกทั้งยังมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน ระบุว่า เป็นมิติใหม่ของการไหว้เจ้า และต้องเป็นที่ถูกใจของบรรพบุรุษแน่นอน

ขณะที่ โลกทวิตเตอร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่น้อย มีการพูดคุยถึง “ไก่ไหว้เจ้า” ของบอนชอนกันอย่างขบขันเช่นกัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นการชื่นชม ระบุว่า ไก่ที่บอนชอนทำออกมา ถือว่า ไม่ขัดหลักการการไหว้เจ้า อีกทั้งยังระบุว่า ปัญหาความเบื่อหน่าย ของไก่รวนเค็ม จะหายไป เพราะบอนชอนพาก้าวข้ามไปอีกขั้น

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งกระแสที่เป็นพูดถึงอยู่ไม่น้อย เมื่อเพจเฟซบุ๊ก รีวิวระดับชาติ ได้โพสต์ภาพ กงเต๊ก ชุดสกินแคร์ พร้อมระบุข้อความว่า “เดิน ๆ อยู่บิ๊กซี ตกใจ! เผากระดาษให้บรรพบุรุษ มาถึงเบอร์นี้แล้วหรอ อากงได้ไป ผิวหน้าต้องเด้ง เนียนหล่อ แน่นอน จัดไป 10 แพ็ค SK-III เก๋ ๆ มีการแยกเซ็ตหญิง-ชายด้วยนะ งงมากกก ตามไม่ทันแล้วโว้ยยยย5555555555555”

สำหรับแบรนด์สกินแคร์ที่ทำออกมาเป็น กงเต๊กนั้น คือ SK-III ซึ่งเป็นการล้อเลียนมาจากสกินแคร์แบรนด์ SK-II

ทั้งนี้ ความแปลกใหม่ของ “กงเต๊ก” สกินแคร์ ทำให้มีผู้สนใจ และเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมาก โดยความเห็นบางส่วนระบุว่า นอกเหนือจากตลาดออนไลน์แล้ว ตลาดชีวิตหลังความตายก็มีการแข่งขันสูงมาก และยังมีการแสดงความเห็นระบุว่า “อาม่าต้องหน้าเด้ง”