บลิ๊งค์เฮ ! สตาร์บัคส์เปิดขายคอลเล็กชั่น BLACKPINK ใน Shopee 23 ส.ค.นี้

บลิ๊งค์เมืองไทยเฮ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เตรียมเปิดขายคอลเล็กชั่น Starbucks x BLACKPINK ใน Starbucks Official Store บน Shopee 23 สิงหาคมนี้ พร้อมนำรายได้มอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านสภากาชาดไทย

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศเลื่อนจำหน่ายคอลเล็กชั่นพิเศษ Starbucks x BLACKPINK ออกไปตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และการประกาศ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว” ของ ศบค. เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

ล่าสุด ทางสตาร์บัคส์ก็ได้ฤกษ์เตรียมจำหน่ายสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษที่ออกแบบร่วมกับ BLACKPINK กลุ่มศิลปินหญิง K-POP ชื่อดัง ทางร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของสตาร์บัคส์ หรือ Starbucks Official Store บน Shopee ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป โดยขอสงวนสิทธิ์การจำหน่ายสินค้าดีไซน์ละ 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชีผู้ใช้ ในช่วงเปิดตัว 2 วันแรก (23-24 สิงหาคม 2564) ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสินค้าภายใน 25 วันหลังการสั่งซื้อ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่อาจส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง

สำหรับสินค้าคอลเล็กชั่น Starbucks x BLACKPINK มาในคอนเซ็ปต์ “Spark in You” โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างสีดำและสีชมพูอันเป็นสัญลักษณ์ของ BLACKPINK พร้อมลวดลายดาวเป็นประกาย โดยคอลเล็กชั่นดริงค์แวร์และไลฟ์สไตล์แอ็กเซสซอรี่สุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตั้งใจและความพยายามของเยาวชนที่มุ่งทำตามหัวใจเพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริงด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และดีไซน์ที่สดใส มีชีวิตชีวานี้ ยังสะท้อนถึงบุคลิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก BLACKPINK ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษนี้จะไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน