บาบีก้อน X บิทคับ เปิดตัว GO(N)FT เขย่าวงการอาหาร

“บาบีก้อน” ควง “บิทคับ” เขย่าวงการธุรกิจอาหาร เปิดตัว GO(N)FT นำเทคโนโลยี NFT เสริมแกร่งกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ใหม่-เชื่อมสัมพันธ์สมาชิก ลงทะเบียนลุ้นรับ 21-31 มี.ค. นี้

วันที่ 9 มีนาคม 2565 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์ของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าสนใจกระแสและเทรนด์ใหม่ ๆ มาต่อเนื่อง

โดยมองว่า ปัจจุบัน NFT ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงได้จับมือกับบิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ออก GO(N)FT ที่มาในรูปแบบ Loyalty Campaign มอบสิทธิพิเศษ ผ่าน GO(N)FT ให้สมาชิกที่ความสนใจเทคโนโลยี บล็อกเชน ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ พร้อมเป็นการเสริมประสบการณ์ เพื่อเน้นย้ำกลยุทธ์ ซีอาร์เอ็มของฟู้ดแพชชั่น ที่มีเป้าหมายในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว ทำให้สมาชิกเกิดความผูกพันกับแบรนด์

สำหรับ GO(N)FT แบ่งเป็น 2 ตระกูล ได้แก่ Common และ Rare โดยตระกูล Common จะเปิดให้สมาชิก GON Gang Club ทุกระดับ ตั้งแต่ Friend, Buddy และ Family ลงทะเบียนรับสิทธิ์ มีทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ GON พาเบิ้ล สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ สั่งชุดสุดฮิตประจำร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ชุดประหยัดหมู 1 ฟรี1 ตลอดทั้งปี จำนวน 15 ชิ้น

ถัดมา คือ GON พาซิ่ง สิทธิพิเศษที่จะได้รับ คือ ส่วนลดดีลิเวอรี่ 200 บาท ใช้ลดได้ตลอดทั้งปี จำนวน 50 ชิ้น

ในส่วนตระกูล Rare เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ สำหรับสมาชิก GON Gang Club เฉพาะระดับ Family เท่านั้น มีทั้งหมด 2 ประเภท อาทิ

GON พาฟาด สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ ซื้อชุดเต็มเตา (หมู/เนื้อ) พิเศษเพียง 1 บาท ตลอดทั้งปี จำนวน 20 ชิ้น และ GON พาตี้ สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับพี่ GON พร้อมส่ง GO(N)FT ให้เพื่อนได้อีก 2 คน จำนวน 5 ชิ้น

“ถือเป็นก้าวแรกของบาร์บีคิวพลาซ่าในโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชน และจะมีก้าวต่อไปในอนาคตแน่นอน”

ด้านนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน NFT มีผู้สนใจและให้ความนิยมอย่างแพร่หลาย บิทคับได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจอาหาร รวมถึงมีฐานลูกค้าที่เป็นแฟนคลับ เชื่อว่า การร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยสร้างความผูกพันที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์แตกต่างไปจากเดิม

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนลุ้นรับ GO(N)FT  ได้ตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคม 2565 ซึ่งจะแจกฟรีให้สำหรับสมาชิก GON Gang Club และผู้ที่มีบัญชี Bitkub NEXT ที่ลงทะเบียนในวันเวลา ตามเงื่อนไขที่กำหนด