เซเว่น-ทัคคาลบี้ เสิร์ฟอาหารเกาหลี นำร่อง 555 สาขา กทม.-ปริมณฑล

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
เซเว่นฯแท็กทีมทัคคาลบี้ เสิร์ฟอาหารเกาหลีลงร้านสะดวกซื้อ 555 สาขาในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ราคาเริ่มต้น 89-129 บาท 
วันที่ 4 เมษายน 2565 นางปรียาวรรณ ตันตสุรฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บจ.ดัคกาลบี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ คัดสรรธุรกิจอาหารปรุงสดของเซเว่นฯ นำอาหารเกาหลีทัคคาลบี้เข้าไปให้บริการแบบปรุงสด พร้อมเสิร์ฟในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
“ทัคคาลบี้ในร้านเซเว่นฯเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อว่าลูกค้าจะประทับใจทั้งรสชาติความอร่อยที่ไม่ต่างจากการทานในร้านปกติ และชอบในบริการที่รวดเร็วพร้อมเสิร์ฟภายใน 3-5 นาทีกับการอำนวยความสะดวกให้อาหารเกาหลีอร่อย ๆ เข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น 555 สาขา และบริการ 7-Delivery ที่จะตอบโจทย์การทานที่บ้านด้วย เป็นการปรุงสด-พร้อมเสิร์ฟ-ตามสไตล์เกาหลีแท้ ๆ ที่ทุกคนต้องประทับใจ” นางปรียาวรรณกล่าว
ด้าน นางสาวกนกอร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป หน่วยงานคัดสรรและเบลลินี่ พรีเมี่ยม คาเฟ่ บมจ.ซีพีออลล์ เปิดเผยว่า คัดสรรเป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่มุ่งตอบโจทย์เทรนด์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในร้านเซเว่นฯ โดยเน้นการนำวัตถุดิบชั้นดีมาทำสดภายในร้าน ด้วยฝีมือทีมงานที่ผ่านการฝึกทักษะการเป็นเชฟและบาริสต้าโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการทั้งด้านอบสด ปรุงสด และชงสด ภายใต้แนวคิด “ทำสด พร้อมเสิร์ฟ ตามสไตล์” จนกลายเป็นเสน่ห์ของร้านเซเว่นฯ ในปัจจุบัน
“การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารหลากหลายแก่ลูกค้า โดยผสมผสานกับเสน่ห์ของร้านคัดสรร ทำให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากขึ้น เมื่อไรที่อยากทานอาหารเกาหลี สามารถกดสั่งผ่านร้านเซเว่นฯได้เลย รับรองว่ากระบวนการปรุงสดของร้านจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติที่ดีทานในร้านอาหารจริง” นางสาวกนกอรกล่าว
ขณะที่มูลค่าตลาดอาหารเกาหลีเมื่อปี 2564 มีมูลค่าถึง 2,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตที่ 4-5% ทุกปี แสดงว่าผู้บริโภคมีความต้องการและชื่นชอบอาหารเกาหลีไม่น้อย เป็นที่มาของการนำทัคคาลบี้เข้ามาเสิร์ฟลูกค้าในร้านเซเว่นฯ ในราคาที่เข้าถึงง่าย ทั้งนี้ KUDSAN X DAK GALBI จะทยอยเปิดตัวในร้านเซเว่นฯ 555 สาขา ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล
โดยมีเมนูอาหารเกาหลียอดนิยมของร้านเป็นเมนูแนะนำ อาทิ ไก่กรอบทัคคัลยอง ต็อกโบกี ปีกไก่กรอบทัคคัลยอง ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ เป็นต้น ราคาอยู่ในช่วง 89-129 บาท
เปิดประสบการณ์ใหม่พิสูจน์ความอร่อยและความพิเศษของ KUDSAN X DAK GALBI ในร้านเซเว่นฯ ได้แล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นเซตอย่าง Combo set ข้าวไก่กรอบบอมบ์บอมบ์ พร้อมครัวซองต์นำเข้าและเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 149 บาท จากราคาปกติ 182 บาท หรือจะเป็น เซตไก่กรอบทัคคัลยองคู่ ตอกโบกีเพียง 199 บาท จากราคาปกติ 228 บาท เป็นต้น สอบถามข้อมูลได้ที่โทร.1371 หรือสั่งอาหารได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น 7-Delivery
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก CPF