เฟรชแอร์ แต่งตั้ง ไอเอ็มจี ถ่ายทอดสดศึกแดงเดือดในต่างประเทศ

ศึกแดงเดือด

เฟรชแอร์ เฟสติวัล ประกาศแต่งตั้ง ไอเอ็มจี เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว ยกเว้นในประเทศไทย

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งแรกนอกเกาะอังกฤษระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

นายวินิจ เลิศรัตนชัย

โดยศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้ จะได้พบกับ ‘เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เพิ่งเซ็นสัญญาไป 3 ปี และ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของสโมสรลิเวอร์พูลที่ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดได้ แต่งตั้ง บริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว
ยกเว้นในสหราชอาณาจักร และประเทศไทยโดยใช้ทีมงานชาวอังกฤษ ชาวสิงคโปร์ และชาวไทย รวมไปถึงทีมโปรดักชั่นระดับพรีเมียร์ลีก โดยจะใช้กล้องทั้งหมด 12 ตัว

ด้าน นายเดล เลวิน รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายมีเดีย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ศึกแดงเดือดเป็นการแข่งขันระดับตำนาน และเป็นที่สนใจทั่วโลก จึงเตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ในกว่า 100 ประเทศ ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในเรื่องโปรดักชั่นการถ่ายทอดสดมาตรฐานระดับโลก