โลตัส วางจำหน่ายชุดนักเรียน 69 บาท รับเปิดเทอม

ชุดนักเรียน

โลตัส ช่วยผู้ปกครองประหยัดต้อนรับเปิดเทอม ชุดนักเรียนราคา 69 บาท พร้อมสินค้าและโปรโมชั่นครบครัน “เรียนสนุก ช้อปสมาร์ท” ช่วยผู้ปกครอง ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส เปิดเผยว่า เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในการเตรียมความพร้อมสำหรับลูกหลานในการเปิดเทอมแบบออนไซต์เต็มรูปแบบในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

โลตัส จัดแคมเปญ “เรียนสนุก ช้อปสมาร์ท” รวบรวมสินค้าที่จำเป็นต่อการเรียนมาทำโปรโมชั่นพิเศษเพื่อความคุ้มถึง 3 เด้ง ทั้งส่วนลด ของแถม และแลกซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดนักเรียนที่ได้รับ Thailand Textile Tag ภายใต้การกำกับดูแลของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม การันตีคุณภาพเนื้อผ้า

ราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 69 บาท โดยชุดนักเรียนของเราผลิตโดยคู่ค้าที่เป็น SME ดังนั้น นอกจากจะเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ด้วย นอกเหนือจากชุดนักเรียน เรายังมีสินค้าอื่น ๆ ครบครัน

ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า ถุงเท้า เครื่องเขียน กระเป๋านักเรียน เป้ เจลแอลกอฮอล์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับการเรียน เช่น หูฟัง แท็บเล็ต เม้าส์ และคีย์บอร์ด รวมไปถึงสินค้าอาหารที่ช่วยเติมพลังสำหรับเด็ก ๆ ทั้งเครื่องดื่ม อาหารว่าง อาหารพร้อมทาน ที่ง่ายต่อการเตรียมและรับประทาน ช่วยลดเวลาเตรียมตัวไปโรงเรียนของนักเรียนและผู้ปกครอง และยังได้โภชนาการที่เหมาะสมอีกด้วย

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญ Back to School จัดสินค้าต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้ม โดยมีโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ของแถมสุดคุ้ม อาทิ ซื้อรองเท้านักเรียน Gold City ราคา 199 บาท แถมฟรี ถุงเท้า หรือ เจลแอลกอฮอล์, ซื้อแท็บเล็ตจากทรู ราคา 4,990 บาท แถมฟรี อินเตอร์เน็ตไม่อั้น 2 mbps และ Wifi นาน 3 เดือน และรับส่วนลดอีกมากมาย

“การช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม และเป็นจุดหมายของการช้อปปิ้งต้อนรับเทอมใหม่อย่างคุ้มค่าและครบครันให้กับน้อง ๆ นักเรียนและผู้ปกครอง

โดยมีสินค้าหลากหลายและครบครัน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้การเปิดเทอมนี้เป็นการเปิดเทอมแห่งความสุขของทุกคน โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์” นางวรวรรณ กล่าว