“นิสสัน” ยกระดับอัลเมร่า เติมเต็มลุกสปอร์ต มีจำกัด 300 คัน

นิสสันอัลเมร่า

“นิสสันยกระดับความสปอร์ตพรีเมี่ยม ส่ง ‘อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์’ เติมความเร้าใจด้วยรูปลักษณ์ใหม่ เข้มกว่าเดิม พิเศษจำนวนจำกัด 300 คัน”

นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันฉลอง 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ซีดานรุ่นยอดนิยมด้วยการสร้างสีสันใหม่ในชื่อ สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ที่ยังคงรักษาดีเอ็นเอของเทคโนโลยีขั้นสูง ความสะดวกสบาย พร้อมยกระดับความสปอร์ตไปอีกขั้นกับการตกแต่งใหม่ที่สะท้อนจิตวิญญาณความสปอร์ตที่มาพร้อมสมรรถนะ มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน โดยมีราคาจำหน่ายที่ 695,000 บาท

“10 ปีที่ผ่านมา นิสสัน อัลเมร่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ซีดานที่ได้รับความนิยมสูงสุดรุ่นหนึ่ง มียอดจำหน่ายไปแล้วกว่า 240,000 คัน รับรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษนี้ นิสสันพร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่ ด้วยการยกระดับความพรีเมี่ยม และความสปอร์ตไปอีกขั้นหนึ่ง”

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ดีไซน์มาให้มีรูปโฉมสะดุดตา โฉบเฉี่ยวมากขึ้นกับกระจังหน้าใหม่สีดำเงา ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน หรือ day time running light (DTRL) ล้ออัลลอย 16 นิ้ว

ดีไซน์สปอร์ต ปลายท่อไอเสียแบบโครมเพิ่มความสปอร์ต สติ๊กเกอร์โลโก้ Sportech-X สุดเท่ที่ข้างประตู และบริเวณท้ายรถ โฉบเฉี่ยวด้วยสีแบบทูโทน คือ ตัวถังภายนอกสีขาวสตอร์มไวต์ ตัดกับสีดำเงาที่หลังคา เสา A/B/C กระจกมองข้างและสปอยเลอร์หลัง

ดีไซน์ภายใน ยังคงมีความสปอร์ตและพรีเมี่ยมสอดคล้องกับรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยเบาะนั่งพรีเมี่ยมสีดำเดินด้ายสีเบอร์กันดี “Quole Modure” ที่ไม่สะสมความร้อน ให้ความรู้สึกที่นั่งสบายตลอดการเดินทาง

ด้านความสะดวกสบายมี NissanConnect ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto และ Apple CarPlay เพื่อใช้งาน

อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ ให้ความมั่นใจเต็มพิกัดด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน

ทั้งให้อัตราเร่งต่อเนื่องทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ อัลเมร่าทุกคันยังให้ความอุ่นใจกับการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 3 ปี

ซื้อตอนนี้นิสสันมอบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% นาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร