เรเว่ฯ เปิดจองรถอีวี BYD ATTO 3 ลอตใหม่ ลั่นรับรถก่อนสงกรานต์

BYD ATTO3

เรเว่ฯ เตรียมเปิดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 อีกรอบหลังวันที่ 2 ..นี้หลังได้โควตาเพิ่มลอตใหญ่ ประกาศเคลียร์รถให้ลูกค้าหมื่นคัน ได้จบในเดือนหน้าชัวร์

วันที่ 15 มกราคม 2566 รายงานข่าวจาก บริษัท เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทยว่าในวันที่ 2 ..2566 บริษัทเตรียมเปิดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 อีกครั้งหนึ่งที่โชว์รูมทั่วประเทศ

BYD หลังจากบริษัทได้รับการจัดสรรโควตา รถรุ่นดังกล่าวจากบริษัแม่มาอีกลอตใหญ่ เป็นจำนวน 7,000  คัน และคาดว่าจะส่งมอบได้ราวในช่วงก่อนวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเม..นี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ประกาศหยุดรับจองชั่วคราวไปเมื่อวันที่ 12 ..2565 หรือหลังจากจบงานมอเตอร์เอ็กซ์โป โดยมียอดจองครบตามจำนวนโควตารถยนต์ที่ได้รับจากบริษัทแม่ รวมทั้งโควตาที่ขอเพิ่มเติมมารวมทั้งสิ้น 10,000 คันนั้นในเดือนก.พ.2566 บริษัทคาดว่าจะทะยอยส่งมองรถลอตนี้ให้กับลูกค้าได้ครบอย่างแน่นอน

BYDตอนนี้บริษัทแม่กำลังเตรียมส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 มาให้ลูกค้าชาวไทย โดยอยู่ขั้นตอนการขนส่งทางเรือจากจีนมาไทยเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองในรอบแรก และบริษัทจะส่งมอบรถทได้ครบ หนึ่งหมื่นคันภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน

ประธานวงศ์ พรประภา

ก่อนหน้านี้นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายบีวายดีในประเทศไทย ยืนยันกับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่าการเปิดรับจองรถยนต์ BYD ATTO 3 รอบใหม่นั้น บริษัทยังไม่มีนโยบายในการปรับขึ้นราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

ปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ที่จำหน่ายในประเทศไทยมี 2 รุ่นได้แก่

1. BYD ATTO 3 Extend Range ราคา 1,199,900 บาท
2. BYD ATTO 3 Standard Range ราคา 1,099,900  บาท