MG 5 ฉวยจังหวะมีรถพร้อมส่งมอบอัดโปร 0% ผ่อน 5 พันบาทต่อเดือน

ภายในรถ

NEW MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดาน ความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในเซ็กเมนต์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาท พร้อมส่งมอบทันที

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 รายงานข่าวจาก บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า NEW MG5 หนึ่งในโมเดลท็อปฮิตของ MG ในฐานะสปอร์ตคูเป้ซีดาน มอบโอกาสดี ๆ เป็นเจ้าของได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 585,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาทต่อเดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ.นาน 1 ปี และฟรี ชุดพรมปูพื้นมูลค่า 990 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์กับผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น

MG 5 โดดเด่นด้วยแนวคิดBEYOND” การันตีคุณภาพด้วยรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก Good Design Award 2021 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมรรถนะที่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี ให้ความสนุกในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร มีกำลังสูงสุด 114 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด มาพร้อมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

หลังคาซันรูฟ พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับแบบ 6 ทิศทาง ไฟส่องสว่างที่นั่งแถวหลัง อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียว  สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ขับขี่ในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ดิสก์เบรก 4 ล้อ มาพร้อมระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA ระบบป้องกันการไหลของรถ โดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 3 มิติ ระบบควบคุมการทรงตัวในขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน ระบบ Cruise Control และอื่น ๆ อีกมากมาย