ทาทา คัมแบ็ค ส่งรถบรรทุก 4 รุ่นรวดทำตลาด หวังขาย “พันคัน” ต่อปี

ทาทา

ทาทา ผนึก อินซ์เคป เดินหน้าลุยตลาดรถบรรทุก-เพื่อการพาณิชย์อีกครั้งชูบริการครอบวงจรทั้งรถใหม่-มือสอง-ลิสซิ่ง หวังสร้างความเชื่อและให้ผู้ประกอบการเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 นายอนุรักษ์ เมห์โรทรา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส เปิดเผยว่า ทาทา มอเตอร์ส ได้ตัดสินใจกลับเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อนำเสนรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ และโซลูชันรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์

โดยร่วมมือกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลลูกค้าด้วยศูนย์บริการที่ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ของประเทศไทยและเชื่อว่าความเป็นผู้นำระดับโลกด้านการค้าปลีกยานยนต์ของอินช์เคป จะสร้างมาตรฐานใหม่และขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งของประเทศไทย

ด้านนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จํากัด เปิดเผยว่า อินช์เคปได้มีการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย 13 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยเพื่อรองรับด้านการขาย การบริการและอะไหล่ให้กับลูกค้าในประเทศไทย

ทาทา มอเตอร์สนอกจากนี้บริษัทยังได้ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและพบว่ารถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส นั้น มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเกจเซอร์วิสเพิ่มเติมได้  และเพื่อเพิ่มโอกาสกับผู้ประกอบการต่าง ๆ สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ TATA ได้ง่ายยิ่งขึ้น

บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนนซ์ คอยให้คำปรึกษาในด้านสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ย ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการเงินเพื่อความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ

ทาทา มอเตอร์ส

ล่าสุดบริษัท ได้เปิดตัวรถบรรทุกยุคใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ TATA Super Ace, TATA Ultra T.9, TATA Ultra T.14 และ TATA Prima 5038.S เพื่อรองรับคสามต้องการของตลาดในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,000 คันต่อ โดยกว่า 90% จะเป็นรุ่น TATA Super Ace อีก 10% เป็นรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อื่น ๆ

นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ให้กว้างขึ้น เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ด้วย TATA Protect แพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว ประกอบด้วยบริการ 6 รายการด้วยกัน ดังนี้

  • Customer Help Line – สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
  • Express Service – สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
  • TATA Alert – ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทางสามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง
  •  Wide Network Coverage – มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสานและภาคใต้
  • TATA Master Care+ – บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส     
  • Fleet Edge Telematics – แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

ทาทา มอเตอร์สทั้ง ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์เพื่อการพาณิชย์มือสองแบบไม่ยุ่งยาก ด้วย TATA OK ซึ่งเป็นบริการแบบครบวงจรที่จะช่วยคุณค้นหารถมือสองที่เหมาะกับธุรกิจ นำเสนอโซลูชั่นตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนโดยรับประกันความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถบรรทุกมือสอง ขายรถคันเก่า หรือเปลี่ยนรถเป็นคันใหม่ให้เหมาะกับธุรกิจและงบประมาณ ด้วยการตรวจสอบคุณภาพถึง 120 รายการ

ทาทา มอเตอร์ส