ค่ายรถบุกงาน ออโต ซาลอน อัดเเคมเปญเพียบ

 ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นเเนล ออโต ซาลอน 2018 เปิดเผยว่า มีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์บริษัทผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งโมดิฟายต่างๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และได้ขนเอาโปรโมชั่นพิเศษที่จัดมาเฉพาะในงานเท่านั้น ระหว่างในวันที่ 4-8 ก.ค. ที่ อิมเเพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี

สำหรับไฮไลท์พิเศษด้านโปรโมชั่นเด็ดๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดจากงานครั้งนี้  ได้เเก่  “มาสด้า” ขนเอาไฮไลท์หลักคือทีมแข่งรถระดับแชมป์ประเทศไทยจากการแข่งขันรายการไทยแลนด์ซูเปอร์ซีรีส์ โดย “มาสด้า” ส่ง “มาสด้า 2” เครื่องยนต์ดีเซลสกายแอคทีฟ 2 คัน และ “นักแข่งจากทีมมาสด้า” “มานะ พรศิริเชิด” มาพบปะกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมมี “รถแต่ง” มาสด้า 2, 3, cx3, และ cx5 พร้อมชุดแต่งแท้จากประเทศญี่ปุ่น

“ซูซูกิ” จัดหนัก เมื่อซื้อ สวิฟท์ ใหม่ ภายในงานรับคูปองเติมน้ำมันฟรี 4 เดือน มูลค่า 20,000 บาท ที่จะมีแค่ในงานนี้เท่านั้น พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งและนำรถแต่งระดับเทพจากผู้ใช้และชุดแต่งเด็ดๆ มาโชว์ในงานเพื่อให้เป็นแรงบัลดาลใจสำหรับคนชอบซูซูกิอีกด้วย“ฮอนด้า โมดูโล” นำ ฮอนด้า เอชอาร์วี มาร่วมงานพร้อม อุปกรณ์, แคมเปญ, ส่วนลด อย่างเต็มที่ เพื่อให้ตัดสินใจจองภายในงานได้ทันที พร้อมมีโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก ฮอนด้า โมดูโล สำนักแต่งอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนฮอนด้าในระดับโลก โดยนำเสนอชุดแต่งต่างๆ พร้อมสมาร์ทพรีเมี่ยมแพ็คเกจ

นอกจากนี้ยังได้เชิญ “ทซึจิยะ เคอิจิ” นักแข่งที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันทั้งในประเทศญี่ปุ่น และในอีกหลายรายการแข่งทั่วโลก จากความสามารถในการขับ Drift จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “Drift King”

“นิสสัน” จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นที่ นิสสัน มาร์ช ผ่อน 3,090 บาทหรือผ่อนนาน 72 เดือน,โน๊ตผ่อน 3,590 บาท ราคาเริ่มต้น 568,000 บาท (รับบัตรน้ำมัน 10,000 บาท) , อัลเมรา ผ่อน 3,490 บาท หรือผ่อนนาน 72 เดือน (พร้อมบัตรน้ำมัน 5,000 บาท), นาวารา คิงส์ แค๊ป  ราคาพิเศษ 549,000 บาท และผ่อนสบาย 6,900 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำรุ่นอื่นอีกมากมายนอกจากไฮไลท์ข้างต้นเเล้ว,ในบรรยากาศของการจัดงานแบบ “มิดเยียร์เซลล์” สุดคุ้ม  “ซื้อรถลุ้นรถ”, “ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น”, “ซื้อสินค้าภายในงานครบ1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด”

แคมเปญ “ซื้อรถลุ้นรถ”, “ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น”, “ซื้อสินค้าภายในงานครบ1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด” ฯลฯ พร้อมด้วยไฮไลท์มหกรรมขีดสุดแห่งความบันเทิงภายในงานมากมายและยังมีรถยนต์แต่งพิเศษระดับ “คัสตอมคาร์” หนึ่งเดียวในโลกให้เป็นรถยนต์ระดับเทพที่ล้วนมีรางวัลจากงาน โตเกียว ออโต ซาลอน มาแล้วทั้งสิ้น เตรียมมาโชว์ตัวที่เมืองไทยจำนวนถึง 8 คัน จากหลายสาขาการตกเเต่งรถยนต์ ทั้งสวยงามเเละความเเรง ซึ่งทุกคันล้วนถูกคัดสรรจากทีมงาน