ตั้ง “เรนาสโซ” ขายลัมโบร์กินี ชู “เซอร์วิสปึ้ก” ลุยเพิ่มความพึงพอใจลูกค้า

“ลัมโบร์กินี” แต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังขายรายเดียวในไทย ลั่นโชว์รูมศูนย์บริการใหม่พร้อมดีเดย์ปลายปีนี้

นายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารลัมโบร์กินี ประจำภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ดังนั้นจึงได้

ประกาศแต่งตั้งบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนขายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย หลังจากสิ้นสุด

สัญญากับทางนิชคาร์เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยจะเดินหน้าผลักดันลัมโบร์กินีให้เป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้าในใจคนไทย พร้อมด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก

ทั้งนี้ได้เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ให้บริการลูกค้าคนพิเศษด้วยมาตรฐานสูงสุด พื้นที่ใช้สอย 5,000 ตร.ม. ดูแลการบริหารงานโดยทีมที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถซูเปอร์คาร์หรูมากว่า 20 ปี

สำหรับบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก ส่วนเหตุผลที่

ลัมโบร์กินีเลือกเรนาสโซ มอเตอร์ มาจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ, ทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับดีเอ็นเอ

ของลัมโบร์กินี และคุณภาพระดับสูงในการให้บริการหลังการขาย ด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานระดับโลก ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถลัมโบร์กินีทุกราย

ด้าน ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรนาสโซ มอเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่หลงใหลรถสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ภายใต้การนำของนายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ในฐานะผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่แบรนด์ดูคาติ, รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลกแบรนด์รอยัล เอนฟีลด์, หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะแบรนด์ไอโรบอท, เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัจฉริยะแบรนด์สไตล์โปร,สมาร์ท อิเล็กทริก สกูตเตอร์ อันดับหนึ่ง

ของโลกแบรนด์นิว, ยานยนต์ พลังงานไฟฟ้า และโรงงานผลิตแบตเตอรี่อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์บีวายดี โดยเรนาสโซ มอเตอร์ร่วมทุนกับคุณศักดิ์ นานา ที่ได้

รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของวงการออโตโมทีฟและมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ

“เราพร้อมรุกตลาด 3 ด้านคือ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง, เพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด, รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดันให้แบรนด์ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งสมศักดิ์ศรีสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก”

ม.ล.ณัฐสิทธิ์กล่าวเสริมว่า ศูนย์บริการขนาด 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2561 ในระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการ

ครบวงจร เรนาสโซ มอเตอร์ จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายน 2561 เพื่อรองรับลูกค้าต่อเนื่อง ดูแลและควบคุมคุณภาพโดยทีมงานลัมโบร์กินี

ประจำภูมิภาค พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยอะไหล่แท้