ฮอนด้า ปลื้ม ซีวิค ใหม่ ดันยอดจอง แชมป์ “มอเตอร์เอ็กซ์โป”

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ถึงความสำเร็จของบริษัท หลังเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ว่า ฮอนด้าประสบความสำเร็จโดยสามารถทำยอดจองรถยนต์รวมเป็นอันดับ 1 ของงาน

มียอดจองทั้งสิ้น 6,842 คัน โดยรุ่นที่ได้รับการตอบรับ มียอดสูงสุดคือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ กับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

รวมทั้งรถยนต์รุ่นอื่นๆของฮอนด้าได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กันทั้ง ซิตี้,แจ๊ซ,เอชอาร์-วี ใหม่ และ ซีอาร์-วี ใหม่ ซึ่งมีการแนะนำรุ่น 5 ที่นั่ง

“ฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ของฮอนด้า  ทำให้ฮอนด้าสามารถคว้าอันดับ 1 แบรนด์รถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดภายในงาน โดยล่าสุดจากการประกาศผลรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2561ฮอนด้าได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทธรรมาภิบาลเป็นครั้งแรกในปีนี้ รวมทั้งยังได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 และฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังได้รับรางวัลด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอเนกประสงค์ด้วย”

ทั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด และ ฮอนด้าจะยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อเสริมสร้างศักยภาพการใช้ชีวิตของผู้คน ทั้งในด้านของการเดินทางและการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การ ทำงานของฮอนด้าปี 2030 และเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป