เปิดฉาก “มอเตอร์โชว์ 2020” วันแรก ชมรถรุ่นใหม่ยุค New Normal

งานมอเตอร์โชว์ เปิดแล้ว

โตโยต้า ครอส ที่งานมอเตอร์โชว์ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่41 ได้เริ่มงานอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ 13 .. เป็นงานรอบ วีไอพี และวันอังคารที่14 .. เป็นรอบสื่อมวลชน

งานมอเตอร์โชว์ Honda CR-V
ส่วนวันนี้ (
15 ..) เป็นของประชาชนทั่วไป โดยจัดไปจนถึงวันที่ 26 .. 2563 บรรยากาศของการจัดนั้น ผู้จัดได้มีมาตรการความเข้มข้นในการรักษาระยะห่าง ซึ่งผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย มีการตรวจเช็คอุณภูมิร่างกายรวมทั้งสแกนแอพไทยชนะเพื่อจำกัดจำนวนคนในแต่ละพื้นที่แล้ว บรรดาพริตตี้ หรือประชาสัมพันธ์ยังต้องสวมแมสก์ชิลล์ ด้วย

นิสสัน มอเตอร์โชว์นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ และรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  กล่าวว่า ปีนี้มีค่ายรถยนต์ จักรยานนนต์ได้พร้อมใจปฏิบัติตามมาตรการของผู้จัดและกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อรวมกันปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ตามรูปแบบวิถีชีวิตใหม่-New Normal

ค่าย MG ในงาน มอเตอร์โชว์ วันแรกอย่างไรก็ตามการจัดงานตลอดทั้ง 14 วัน จึงต้องขอความร่วมมือกับผู้ที่จะเข้าชมงาน และรถยนต์ ในการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของรัฐบาล

ซูซูกิ มอเตอร์โชว์

ซึ่งภายในงานมีรถใหม่ที่เปิดตัวรวมทั้งรถรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้ง มาสด้า ซีเอ็กซ์ -30,นิสสัน คิกส์อีเพาเวอร์, โตโยต้า โคโรล่า ครอส, ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7,ฮอนด้า ซีอาร์วี, บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 ใหม่,ฯลฯ และรถจักรยานยนต์รุ่มใหม่ๆด้วย

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ 2020  จะมีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ..นี้ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี