“เอ็มจี” ผนึก “ช้อปปี้” ไลฟ์สดขายรถ พร้อมดีลพิเศษมากมาย

MG

ค่ายรถยนต์เอ็มจี รุกออนไลน์เต็มสูบ จับมือช้อปปี้ ยกโชว์รูมขึ้นเว็ป จัด Super Shopping Day วันที่ 9 เดือน9

วันที่ 1 กันยายน 2564 นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอ็มจีหันมารุกตลาดออนไลน์หนักขึ้นรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคใหม่ จับมือช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อต้อนรับแคมเปญซิกเนเจอร์สุดยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค “Shopee 9.9Super Shopping Day” และถือเป็นแบรนด์รถยนต์ค่ายแรกที่จัดกิจกรรมการขายในรูปแบบการไลฟ์สดบนช่องทาง Shopee Live พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์

“เอ็มจีเห็นถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบกับบริษัทได้เริ่มใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Omni Channel หรือผสานช่องทางการขายรถยนต์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน กลางปีที่ผ่านมาเราทำ MG Online Booking แนวคิด Smart Showroom ซึ่งลูกค้าสามารถจองรถพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้อย่างง่ายดายบนมือถือ ได้การตอบรับดีมา จึงสานต่อให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น โดยจะเป็นการร่วมมือกันทำกิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่”

สำหรับรูปแบบการไลฟ์ขายรถยนต์ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ เอ็มจี5,เอ็มจี HS,  เอ็มจี HS (PHEV) และเอ็มจี ZS ผ่านฟีเจอร์ Shopee Live ที่จะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่น่าสนใจมากมาย

MG

สุชญา ปาลีวงศ์

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ช้อปปี้  เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกของช้อปปี้และวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย โดย Shopee Live นับเป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยสถิติยอดรับชมมากกว่า 400 ล้านวิวในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา รวมไปถึงการแจกรางวัลใหญ่อย่าง “รถยนต์เอ็มจี5” ให้กับแฟนๆ ช้อปปี้ ผ่านรายการ Shopee 9.9 Super Game Show เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ในวันที่ 9 กันยายน 2564 ผ่านทางช่อง CH7 Workpoint และ ShopeeLive เวลา 18.00 น. ผู้ที่สนใจพบกับข้อเสนอพิเศษได้ในรายการ Shopee Live Radio สามารถรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 11.00 น. บน Shopee Live