“เกรทวอลล์” เอาใจลูกค้ายึดพื้นที่ไอคอนสยามเปิด Experience Center

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิด GWM Experience Center แห่งแรก ของประเทศไทย ที่ไอคอนสยาม ลั่นใช้เป็นพื้นที่แห่งที่ 4 สำหรับลูกค้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ เผยขายรถ 3 เดือน กวาดยอดขายสะสม 1,133 คัน

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 – นายสตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ฯ ต้องการตอกย้ำกลยุทธ์ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง จึงลงทุนเปิด GWM Experience Center ที่ไอคอนสยาม เพื่อเป็นที่สำหรับคนไทย ลูกค้ามาร่วมสร้างชุมชนแห่งความคิดสร้างสรรค์และแบ่งปันประสบการณ์ แรงบันดาลใจ รวมถึงเรื่องราวดีๆ แก่กัน

“เราอยากให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่ 4 สำหรับทุกคน นอกเหนือจากบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ ทำกิจกรรมที่ชอบ มานั่งทำงานหรือพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการทำความรู้จักแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านการจัดแสดง รวมไปถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเราในแต่ละโซน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมที่นี่ จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมบริการและการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า GWM Experience Center แห่งนี้จะเป็นอีกพื้นที่ ที่เชื่อมต่อและสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และผู้บริโภคชาวไทยทุกคนต่อไปในอนาคต”

GWM Experience Center ตั้งอยู่บนพื้นที่ชั้น 3 และ 4 ของไอคอนสยาม ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 โซน ได้แก่ 1. MOBILITY EXPERIENCE PARK จัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ของ เกรทวอลล์ฯ 2. TECHNOLOGY LAB บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ของเกรทวอลล์ฯ 3. CONFERENCE HALL พื้นที่ห้องประชุม 2 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 40 ที่นั่ง 4. LIVING ROOM & SKY GARDEN สามารถนั่งจิบกาแฟพักผ่อนมีพื้นที่ทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์ 5. GWM STORY มี Interactive Wall ขนาด 2.5 x 1.5 เมตร ถ่ายทอดเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของ เกรทวอลล์ฯ 6. CAR MAPPING โมเดลจำลองรถยนต์จากแบรนด์ ORA แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่พร้อมทำตลาดเร็วๆ นี้ 7. GWM CAFE & CO-KITCHEN เป็น คาเฟ่ และการทำกิจกรรมเกี่ยวกับการประกอบอาหาร เพื่อรังสรรค์เมนูสุดครีเอทีฟกันได้อย่างเต็มที่

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า การเปิด Experience Center ในประเทศไทยเพื่อเปิดกว้างให้คนไทยและผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์กลยุทธ์ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางได้เป็นอย่างดีสำหรับยอดขายในช่วงที่ผ่านมา 3 เดือน เกรทวอลล์ฯ มียอดขายสะสม 1,133 คัน และ Experience Center มีสัญญาเช่าพื้นที่ 3 ปี