เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์: จากความกดดันสู่การแบกความหวังของคนร้อยเอ็ด

เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์: จากความกดดันสู่การแบกความหวังของคนร้อยเอ็ด
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์

“เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์” โพสต์ข้อความ จากความกดดันสู่การแบกความหวังของคนร้อยเอ็ด หลังคะแนนนำเลือกตั้งซ่อมนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด

วันที่ 26 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้งซ่อมนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมี 2,535 หน่วยเลือกตั้งใน 20 อำเภอ หลังปิดหีบเลือกตั้งซ่อม ใน 17.00 น. วานนี้ (25 ก.ย.)  ปรากฏว่า เบอร์ 2 คือ นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ จากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำ ทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะแลนด์สไลด์อย่างที่พรรคเพื่อไทยต้องการ

ล่าสุด เมื่อช่วง 07.00 น. ที่ผ่านมา นายเศกสิทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขอบคุณชาวร้อยเอ็ดและพรรคเพื่อไทย ดังนี้

#จากความกดดันสู่การแบกความหวังของคนร้อยเอ็ด

ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่ไว้วางใจให้ผมไปทำหน้าที่​ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด​ ยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความกดดันมาก​ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีและไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้​ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้นอกจากจะเป็นการตัดสินใจของพี่น้องประชาชนในจังหวัดร้อยเอ็ดว่าอยากให้ใครไปทำหน้าที่ผู้บริหารอบจ.​แล้วยังรวมไปถึงว่าต้องการให้พรรคเพื่อ​ไทย​เข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาและพัฒนาตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับชาติรึไม่?

จากผลการเลือกตั้งที่ชนะอย่างถล่มทลาย​ จนเกิดปรากฏการณ์​ #ร้อยเอ็ดแลนด์สไลด์​ ถือว่าเป็นความหวังของคนร้อยเอ็ดที่ต้องการให้ผมและพรรคเพื่อไทยทำหน้าที่ให้ดีตามที่ได้ประกาศเจตนารมณ์​ไว้​ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมและพรรคเพื่อไทยต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด​ เอาความตั้งใจมาทำงานให้กับทุกคนในจังหวัดร้อยเอ็ด​ จากนี้ไปใครมีข้อแนะนำ​ ข้อเสนอแนะ​ หรือปัญหาต่าง ๆ อยากให้ผมได้รับทราบ​ ยินดีนะครับ

ในช่วงที่รอการรับรองจาก กกต.ผมก็จะใช้เวลาลงพื้นที่​ดูปัญหา​ต่าง ๆ​ โดยเฉพาะ​ช่วงนี้เกิดอุทกภัย​ในหลายพื้นที่​ อาจจะยังทำอะไรมากไม่ได้แต่ก็จะขอไปให้กำลังใจกับพี่น้องที่ประสบภัย​ และจะใช้เวลาดูข้อบัญญัติ​ที่ผ่านสภาแล้วมาดูรายละเอียดและไปดูพื้นที่ต่าง ๆ ที่จะทำตามโครงการเพื่อประโยชน์​สูงสุด

ส่วนท่านใด​ คณะใดที่จะมาแสดงความยินดี​ ผมขอเป็นช่วงที่ได้รับการรับรองไปแล้วนะครับ​ แต่ #ของดช่อดอกไม้และกระเช้า นะครับ​ ผมขอแค่กำลังใจ​ ข้อเสนอแนะ​ ข้อแนะนำ​ และข้อหารือในการทำงานให้กับประชาชนครับ

ต้องกราบขอบพระคุณ​พี่น้องชาวร้อยเอ็ดอีกครั้ง​ ขอขอบคุณ​พรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาสผมมาทำหน้าที่ตรงนี้ในนามของพรรค ขอบคุณ​ครอบครัวและทีมงานที่ช่วยกันจนประสบความสำเร็จ​ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ