กรณิศ-ภาดาท์ ทิ้งพลังประชารัฐ ซบภูมิใจไทย ตอกเสาเข็ม กทม.

กรณิศ-ภาดาท์ ซบภูมิใจไทย

กรณิศ-ภาดาท์ ซบภูมิใจไทย ทางการ มั่นใจฝีมือแม่ทัพ “บี พุทธิพงษ์” ตอกเสาเข็ม กทม.

วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ส.กทม. เขตวัฒนา เขตคลองเตย พรรคพลังประชารัฐ ควงคู่ นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม.เขต พญาไท-ราชเทวี-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ เข้าเขียนใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมีผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธาน คณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรเเละสหกรณ์ นางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ นางกรณิศกล่าวว่า สาเหตุที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย เพราะมีนโยบายชัดเจน พูดแล้วทำ บ้านหลังใหม่นี้ พรรคนี้นับเป็นพรรคการเมืองที่ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เราอาสาที่จะมาปักธง ตอกเสาเข็มให้กับพรรคภูมิใจไทย ใน กทม. เพื่อจะได้ดูแลพี่น้องชาว กทม.

นางสาวภาดาท์กล่าวว่า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากของชีวิตของเส้นทางการเมือง หลัก ๆ มี 3 ประการ คือ 1.เป็นพรรคที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้พูดเสมอว่า เป็นพรรคที่ยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

2.จากการทำงานในรัฐสภาเกือบ 4 ปี ได้เห็นเพื่อน ๆ สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทำงานที่เข้มแข็งและทำงานเป็นเอกภาพ เป็นจุดแข็งของพรรค และคำว่าพูดแล้วทำ เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่นักการเมืองพึงจะมี อันนี้พรรคภูมิใจไทยตอบโจทย์ชัดเจน

3.แม่ทัพที่มานำทัพ กทม. ตนเองเชื่อมั่นนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จะปักธงตอกเสาเข็ม พาตนเองและเพื่อน ๆ ที่ลงสมัคร กทม. ให้พรรคภูมิใจไทย ได้รับใช้ประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้อง กทม.ได้แน่นอน