พลังประชารัฐระดมทุนทะลุ 510 ล้าน จับตาเปิดตัว อุตตม-สนธิรัตน์ วันนี้

ประวิตร วงษ์สุวรรณ พลังประชารัฐ

พลังประชารัฐ ระดมทุน โต๊ะจีน 170 โต๊ะ ประชาชน-นักลงทุน ร่วมลงขัน 1,700 ราย ทะลุ 510 ล้านบาท จับตาเปิดตัวอุตตม-สนธิรัตน์ วันนี้

วันที่ 30 มกราคม 2566 นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐที่จะจัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ในวันนี้ (30 ม.ค.) ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐได้ดําเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่าง ๆ ที่มีผู้แสดงความจํานงซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประมาณ 170 โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายสันติกล่าวว่า อีกนัยหนึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้ หมายความว่าอย่างน้อยที่สุดก็จะมีพี่น้องประชาชนและนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ก็ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค

“พรรคพลังประชารัฐก็จะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ อย่างเช่นนโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ผลักดันนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนี้ เรายังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน” นายสันติกล่าว

นายสันติกล่าวว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่างเช่นนายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ยิ่งทำให้พรรคเเข็งเเกร่ง ซึ่งนอกจากท่านที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็ยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค เราเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน และสุดท้ายตนขอเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้มีเข้ามาสนับสนุนเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไป

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐเพิ่มเติมว่า วันเดียวกัน (30 ม.ค.) ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตรและนายสันติจะแถลงข่าวเปิดตัวและต้อนรับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมกับ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ในโอกาสการเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ